Top 10 Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top 1 Kim Hyun Joo
  2. top 2 Son Ye Jin
  3. top 3 Bae Suzy
  4. top 4 IU
  5. top 5 Seo Ye Ji
  6. top 6 Moon Chae Woon
  7. top 7 Kim Go Eun
  8. top 8 Park Min Young
  9. top 9 Song Hye Kyo
  10. top 10 Song Ji Hyo

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo được sinh tại Daegu, Hàn Quốc. Được biết, khi mới sinh ra Song Hye Kyo đã bị bệnh nặng, tưởng chừng như không qua khỏi. Sau cơn bạo bệnh, Song Hye Kyo hồi phục một cách kỳ diệu và từ đó cha mẹ cô đã quyết định đăng ký giấy khai sinh cho cô là 26/2/1982 thay vì đúng với ngày sinh của mình là 22/11/1981. Song Hye Kyo bắt đầu hoạt động nghệ thuật vào năm 1996 khi cô 14 tuổi, sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi SunKyung Smart Model. Cô chính thức xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình Mối Tình Đầu.


Sau đó, Song Hye Kyo tiếp tục tham gia vào một số bộ phim khác. Đến năm 2000, Song Hye Kyo đã thực sự chạm tay đến thành công sau khi tham gia vào bộ phim Trái Tim Mùa Thu cùng Song Seung Hun và Won Bin. Tiếp tục góp mặt trong những bộ phim đình đám: “Một cho tất cả”, “Rays of Sunshine”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Thế giới họ đang sống”, “Ngọn gió đông năm ấy”, “Hậu duệ mặt trời”, những bộ phim này đều được khán giả đón nhận, gặt hái được nhiều thành công và góp phần đánh bóng tên tuổi của "ngọc nữ". Tuy có thế mạnh ở dòng phim bi, nhưng Song Hye Kyo không ngừng thử thách mình qua nhiều vai diễn khác nhau. Nổi tiếng nhờ nhan sắc mỗi thời một vẻ, đánh bại cả thời gian, cô còn cho khán giả thấy được tài năng của mình khi trưởng thành qua từng vai diễn. Ngoài sắc đẹp, tài năng, Song Hye Kyo còn được yêu mến vì tính tình hòa đồng, khiêm tốn, cùng những cống hiến tích cực cho xã hội. Bên cạnh hoạt động diễn xuất, cô còn quyên góp từ thiện, tham gia tình nguyện bảo vệ động vật, tặng tài liệu cho phòng trưng bày, viện bảo tàng, …

Năm 2017, Song Hye Kyo kết hợp cùng Song Joong Ki trong bộ phim Hậu duệ mặt trời. Chính sự chân thành của Song Joong Ki đã làm tình yêu của Song Hye Kyo sống dậy và tiến tới hôn nhân. Mối tình đẹp như mơ của cặp đôi quyền lực showbiz Hàn “Song Joong Ki và Song Hye Kyo” đã làm thỏa lòng người hâm mộ khi có một kết thúc đẹp. Tuy nhiên sau một thời gian dài cả hai đều im lặng trước dư luận về những đồn đoán ly hôn thì ngày 27/06/2019 Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Thông tin đột ngột khiến người hâm mộ bàng hoàng. Hiện tại đang ở trên đỉnh hào quang, ít ai biết rằng Song Hye Kyo đã trải qua không ít sóng gió, thâm trầm trong cả sự nghiệp, lẫn tình cảm. Nhờ sự mạnh mẽ, kiên cường và bản lĩnh, người đẹp đã vượt qua tất cả để có được sự nghiệp và hạnh phúc mà bao người ngưỡng mộ.

Diễn viên Song Hye Kyo
Diễn viên Song Hye Kyo
Một đoạn cut nhỏ trong phim Hậu duệ mặt trời

Top 10 Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top 1 Kim Hyun Joo
  2. top 2 Son Ye Jin
  3. top 3 Bae Suzy
  4. top 4 IU
  5. top 5 Seo Ye Ji
  6. top 6 Moon Chae Woon
  7. top 7 Kim Go Eun
  8. top 8 Park Min Young
  9. top 9 Song Hye Kyo
  10. top 10 Song Ji Hyo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy