Top 10 Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top 1 Kim Hyun Joo
  2. top 2 Son Ye Jin
  3. top 3 Bae Suzy
  4. top 4 IU
  5. top 5 Seo Ye Ji
  6. top 6 Moon Chae Woon
  7. top 7 Kim Go Eun
  8. top 8 Park Min Young
  9. top 9 Song Hye Kyo
  10. top 10 Song Ji Hyo

Park Min Young

Park Min Young sinh ngày 4 tháng 3 năm 1986, là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô nàng đã góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám của xứ Hàn như Gia Đình Là Số Một phần 1, Chuyện Tình Sungkyunkwan hay City Hunter. Tuy rằng Park Min Young đã phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt xinh đẹp như hiện tại thế nhưng cô nàng lại không bị "ném đá" như nhiều người khác mà ngược lại còn được khen ngợi là "mỹ nhân dao kéo" thành công nhất Kbiz. Park Min Young bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2006 và vai diễn đầu tay của cô nàng là Kang Yoo Mi trong Gia Đình Là Số Một phần 1. Sau tác phẩm, cô nàng được giao cho nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, cú hích lớn nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên phải kể đến hai tác phẩn đình đám là Chuyện Tình Sungkyunkwan và City Hunter.


Sau khi vụt sáng cùng hai tác phẩm này, tên tuổi của Park Min Young ngày càng được các nhà sản xuất chú ý hơn và cô nàng đã có vai chính đầu tay trong một tác phẩm điện ảnh mang tên The Cat vào năm 2011. Ngoài hai tác phẩm đình đám nêu trên, Park Min Young còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ qua các bộ phim như Healer, Remember, Queen For Seven Days và Thư Kí Kim Sao Thế? đóng cặp cùng nam diễn viên Park Seo Joon. Tác phẩm này đã nhanh chóng nhận được đông đảo sự yêu mến từ người hâm mộ và tiếp tục đưa Park Min Young ngày càng vụt sáng trên bầu trời phim ảnh xứ Hàn. Năm 2019, cô tham gia bộ phim Bí mật nàng fangirl. Bí Mật Nàng Fangirl xoay quanh cô nàng Sung Duk Mi (Park Min Young) - nhân viên của bảo tàng nghệ thuật. Sung Duk Mi trong mắt mọi người là nữ quản lí thành công, độc lập, nhưng cô lại là một fangirl bí mật, tận tụy, điều hành một fansite cho chàng ca sĩ thần tượng Si An. Ông chủ khó tính Ryan Gold (Kim Jae Wook) là người phát hiện ra cuộc sống hai mặt của cô và bí mật khiến họ xích lại gần nhau hơn. Gần đây nhất, Park Min Young đóng vai chính trong bộ phim I’ll Go To You When The Weather Is Nice với vai một người phụ nữ từng trải qua chấn thương tâm lý khi còn nhỏ. Nỗi đau này đã đeo bám cô nàng trong suốt cuộc đời và luôn là trở ngại cho việc thực hiện ước mơ của cô ấy. Vai diễn của Park Min Young là một người phụ nữ mạnh mẽ và độc lập, luôn phải đấu tranh với sức nặng của chấn thương. Park Min Young luôn cống hiến hết mình trong các vai diễn và sự lựa chọn trong các dự án hầu như luôn đáng giá và được đảm bảo.


Park Min Young rất được yêu thích tại Hàn Quốc, mỗi tác phẩm mà cô tham gia đều được đánh giá cao và được nhiều khán giả lựa chọn theo dõi. Ngoài ra, Park Min Young cũng được nhiều hãng mỹ phẩm mời làm người đại diện và là nhân vật quen thuộc trên các trang tạp chí. Cách trang điểm và phong cách thời trang của Park Min Young đều gây ấn tượng với khán giả mỗi lần cô đóng phim. Trong bài phỏng vấn gần đây, người đẹp tâm sự, ở độ tuổi 20, cô sẵn sàng hẹn hò nếu tìm được người phù hợp. Nhưng bước qua tuổi 30, cô muốn ưu tiên công việc, sống hết mình với các vai diễn. Khi có thời gian, diễn viên thường tham gia các lớp nấu ăn, học ngoại ngữ và vẽ những bức tranh vui vẻ. Cô cũng đến nhiều nơi trên thế giới, tìm hiểu văn hóa và ghi lại khoảnh khắc đẹp để thỏa đam mê du lịch.

Diễn viên Park Min Young
Diễn viên Park Min Young
Một đoạn cut trong phim Thư Kia Kim Sao Thế?

Top 10 Nữ diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc

  1. top 1 Kim Hyun Joo
  2. top 2 Son Ye Jin
  3. top 3 Bae Suzy
  4. top 4 IU
  5. top 5 Seo Ye Ji
  6. top 6 Moon Chae Woon
  7. top 7 Kim Go Eun
  8. top 8 Park Min Young
  9. top 9 Song Hye Kyo
  10. top 10 Song Ji Hyo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy