Son lỳ siêu mịn môi KYS Chocolate Honey cam cháy

Son lỳ siêu mịn môi KYS Chocolate Honey cam cháy – character là một trong những cái tên hot nhất trong thị trường son môi tại Việt Nam, là sản phẩm được người dùng đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về son thỏi KYS Chocolate Honey cam cháy nhé!


Son lỳ siêu mịn môi KYS Chocolate Honey cam cháy – character là một sản phẩm của thương hiệu son môi KYS của Việt Nam, đây là dòng son mới được ra đời những đã làm mưa làm gió, là đục gục bao con tim của những tín đồ mê son.

Mỗi màu sắc của thương hiệu Son KYS để tượng trưng cho một cung bậc cảm xúc trong cuộc sống trong đó Son lỳ siêu mịn môi KYS Chocolate Honey cam cháy – character là biểu tượng của niềm vui – là cung bậc cảm xúc của cuộc sống khi bạn hạnh phúc, sắc son tươi trẻ này sẽ làm cho mọi muộn phiền được tan biến, giúp bạn tái tạo năng lượng nhanh chóng hơn.


Son chocolate KYS Honey cam cháy – Character nói riêng và son KYS nói chung tự hào là một trong những dòng son an toàn nhất tại Việt Nam, được kiểm định bởi Quacert và Quatest 1, cơ quan đo lường thuộc Bộ khoa học và công nghệ Việt Nam.

Son socola KYS được bào chế từ 92% thành phần chính là chocolate
, còn lại được chiết xuất từ tinh chất bơ hạt mỡ, quả gấc và sáp ong. Đây đều là những thành phần thiên nhiên an toàn và thân thiện với làn da.

Hàm lượng chì có trong KYS là 0,11%, tức là gần như bằng 0 và thấp hơn 180 lần tiêu chuẩn cho phép của Bộ Y tế. Các chuyên gia cho rằng, mức chì có trong KYS an toàn cho đôi môi nhạy cảm nhất và bất kỳ ai cũng có thể dùng được kể cả phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.

Son môi KYS chocolate Honey cam cháy
– Character là thỏi son môi an toàn đến độ nhà sản xuất chứng nhận rằng son KYS là thỏi son có thể ăn được bởi các thành phần đều từ thiên nhiên và an toàn cho người dùng.


Giá: 450.000

Link tham khảo: https://bit.ly/3bZgeDO



Son môi KYS chocolate Honey cam cháy
Son môi KYS chocolate Honey cam cháy
Review Son môi KYS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy