Christian Louboutin Silky Satin Lip Colour

Christian Louboutin Velvet Matte là dòng son lì đầu tiên góp phần tạo nên thương hiệu hoành tráng của son Louboutin, chất son lì mềm mại lên môi rất mịn không bị khô môi đã được nghiên cứu và khẳng định. Dòng son này được nhà sản xuất thống kê có số lượng bán ra nhiều nhất so với các dòng son khác của son Christian Louboutin. Lấy ý tưởng từ những đôi giày cao gót mạnh mẽ, các nhà thiết kế đã sáng suốt lựa chọn ra được một hình mẫu lý tưởng để tạo ra son Louboutin đẳng cấp.


Thiết kế bằng lớp vỏ kim loại với phần đuôi nhọn, toàn bộ thân son khoác trên mình tấm áo vàng óng rất phong cách cùng chiếc nắp son hình vương miện, tựa như một “nữ hoàng” trong hàng loạt các thỏi son môi trên trường mỹ phẩm. Nắp son được thiết kế một chiếc móc nhỏ để có thể luồn sợi dây kim tuyến qua, mỗi thỏi son Louboutin đã biến mình thành một thứ đồ trang sức ấn tượng thay vì chỉ là một món đồ mỹ phẩm thông thường.


Chất son có kết cấu nhẹ như kem, Louboutin Rouge Silky Satin Lipstick là một màu đỏ thuần truyền thống, kết cấu satin có chứa nhiều dưỡng của dòng son này cũng mang lại ưu điểm không hề làm khô môi và vẫn giữ được độ bền màu lên đến 4 giờ đồng hồ.

  • Giá tham khảo: 2.950.000 đồng
  • Link bán: https://lipstick.vn/shop/son-christian-louboutin-rouge-louboutin-velvet-matte/
Christian Louboutin Silky Satin Lip Colour
Christian Louboutin Silky Satin Lip Colour
Christian Louboutin Silky Satin Lip Colour

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy