Sơn Dulux Chính Hãng Quảng Trị

Sơn Dulux là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng và được tin dùng trên toàn thế giới. Dulux là một phần của tập đoàn AkzoNobel, chuyên về sản xuất và cung cấp các sản phẩm sơn và phụ gia liên quan. Thương hiệu này có một loạt các sản phẩm sơn khác nhau, phục vụ cho các mục đích sơn trải rộng từ trang trí nội thất đến bảo vệ bề mặt ngoại thất.


Nếu bạn muốn tìm một địa điểm mua sơn Dulux chính hãng, giá tốt thì không thể bỏ qua Đại lý Sơn Dulux Chính Hãng Quảng Trị nằm tại Gio Quang, Huyện Gio Linh. Sơn Dulux Chính Hãng Quảng Trị với không gian thoáng mát, các màu sơn được cửa hàng cập nhật liên tục và có nhận order theo nhu cầu của khách dù số lượng ít.


Sơn Dulux có ưu điểm: chất lượng và độ bền cao, đa dạng màu sắc, sử dụng công nghệ tiên tiến, dễ sử dụng và đặc biệt có hệ thống hỗ trợ khách hàng tốt tạo nên thương hiệu riêng.Tuy nhiên, Sơn Dulux cũng có một số nhược điểm kén người sử dụng: giá cả cao so với một số thương hiệu khác trên thị trường, khó khắc phục lỗi nếu có khi sơn và một số sản phẩm của Dulux có thể nhạy cơm với điều kiện thời tiết của một số tỉnh thành ở nước ta.


Một tính năng đặc biệt trên Sơn Dulux đó là Keep CoolTM. Nó giúp giảm nhiệt độ tường đến 5 độ C. Điều này đồng nghĩa khi bạn dùng Sơn Dulux cho ngôi nhà của bạn thì vào mùa hè nhà bạn sẽ rất mát mẽ. Sơn Dulux Chính Hãng Quảng Trị cam kết mang lại những sản phẩm tốt, chất lượng cao và luôn làm hài lòng khách hàng tại Gio Linh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Gio Quang, H. Gio Linh, Quảng Trị
Điện thoại: 0911 755 277
Website: http://duluxquangtri.blogspot.com/
Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30

Sơn Dulux Chính Hãng Quảng Trị
Sơn Dulux Chính Hãng Quảng Trị
Sơn Dulux Chính Hãng Quảng Trị
Sơn Dulux Chính Hãng Quảng Trị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy