Đại lý sơn KANSAI-Jotun - Cảnh Nhung

Đại lý sơn KANSAI - Jotun - Cảnh Nhung là địa điểm bán sơn uy tín, chất lượng và giá cả hạt dẻ được khách hàng tại Quảng Trị tin tưởng. Đến với Đại lý Cảnh Nhung, bạn sẽ được nhìn thấy sự khác biệt so với các đại lý khác bởi ở đây bán phối hợp giữa hai hãng sơn lớn đó là: Kansai và Jotun.


Kansai Paint là một trong những tập đoàn sản xuất vật liệu phủ lớn nhất thế giới. Được thành lập từ năm 1918, sau hơn 100 năm. Kansai Paint đã trở thành một biểu tượng trong ngành sơn và hoá chất với nhiều dấu ấn đậm nét tại các công trình thế kỷ.


Còn Jotun cung cấp một loạt các sản phẩm sơn và phủ bề mặt cho các mục đích sử dụng khác nhau, bao gồm sơn nội ngoại thất, sơn tàu biển, sơn công nghiệp, và nhiều loại sơn chuyên dụng khác. Sơn Jotun thường được biết đến với chất lượng cao, khả năng bảo vệ tốt cho bề mặt, và khả năng chịu được các điều kiện khắc nghiệt


Để có thể thuận tiện cho nhu cầu của khách trên địa bàn, Đại lý sơn KANSAI-Jotun - Cảnh Nhung mang đến cho khách hàng hai loại sơn chất lượng, uy tín được các chuyên gia đánh giá cao. Đây là địa điểm bạn có thể lựa chọn để thoải mái lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Đinh Công Tráng, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0914 436 357

Đại lý sơn KANSAI-Jotun - Cảnh Nhung
Đại lý sơn KANSAI-Jotun - Cảnh Nhung
Đại lý sơn KANSAI-Jotun - Cảnh Nhung
Đại lý sơn KANSAI-Jotun - Cảnh Nhung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy