Some's Nail & Beauty

top 4
Phan Thị Hoàng Diễm
Some's Nail & Beauty - một trong những tiệm nail chất lượng theo phong cách Hàn Quốc được nhiều chị em yêu thích! Some's Nail & Beauty, là địa chỉ tin cậy để bạn tìm thấy những trải nghiệm làm đẹp móng tay tuyệt vời. Chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên các mẫu mã nail Hàn Quốc mới nhất và thịnh hành nhằm đáp ứng nhu cầu và gu thẩm mỹ của khách hàng.

Không gian của Some's Nail & Beauty được thiết kế yên tĩnh, thoáng mát và rộng rãi, tạo điều kiện lý tưởng cho bạn thư giãn và tận hưởng quá trình làm đẹp. Some's Nail & Beauty không chỉ việc làm đẹp móng tay mà cả không gian xung quanh cũng cần được tạo ra để mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị và thoải mái.

Đội ngũ nhân viên là những chuyên gia chuyên nghiệp, nhiệt tình và được đào tạo bài bản. Some's Nail & Beauty cam kết làm việc cẩn thận tỉ mĩ và đảm bảo rằng mỗi chi tiết trên móng tay của bạn được hoàn thiện một cách chính xác và tinh tế. Đơn vị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và tận hưởng việc mang đến cho bạn một trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời.

Hãy đến với Some's Nail & Beauty và trải nghiệm dịch vụ chất lượng của tiệm ngay hôm nay. Some's Nail & Beauty tin rằng bạn sẽ không chỉ yêu thích mẫu mã nail Hàn Quốc đa dạng mà chúng tôi cung cấp, mà còn sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 25/1A Nguyễn Bỉnh Khiêm , Bến Nghé , Quận 1, TP. HCM
  • 229 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0909 812 378
Email: somenailbeauty@gmail.com
Website: website
Fanpage: www.facebook.com/somenailbeauty/
Giờ mở cửa: 10:00–21:00
Some's Nail & Beauty
Some's Nail & Beauty
Some's Nail & Beauty
Some's Nail & Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy