Lily Nail shop

Lily Nail Shop - một địa chỉ nail theo phong cách Hàn Quốc chất lượng tại TP.HCM, nơi được nhiều người yêu thích và tin tưởng. Tại Lily Nail Shop, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp móng tay tuyệt vời. Với sự cẩn thận và tận tâm, đơn vị đảm bảo mỗi chi tiết trên móng tay của bạn được hoàn thiện một cách tốt nhất.

Lily Nail Shop sử dụng những nguyên liệu cao cấp và nước sơn gel bóng đẹp, bền màu, để đảm bảo rằng mỗi bộ móng tay của bạn sẽ trở nên tuyệt đẹp và lâu bền. Với mẫu mã đa dạng, Lily Nail Shop cam kết đáp ứng mọi sở thích và phong cách riêng của bạn.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng, tiệm cũng luôn quan tâm đến giá thành tốt nhất để mang đến cho bạn sự hài lòng. Lily Nail Shop cam kết cung cấp dịch vụ với giá trị tốt nhất để bạn có thể tận hưởng một trải nghiệm đẳng cấp mà không cần lo lắng về giá cả. Đội ngũ nhân viên tại Lily Nail Shop được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong việc làm đẹp móng tay. Tiệm luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, và chúng tôi cam kết mang đến cho bạn không chỉ một trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời mà còn một không gian thoải mái và thân thiện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 134c Gò Dưa, Tam Binh, Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0938070 872
Fanpage: www.facebook.com/Lilynail.vn/
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Lily Nail shop
Lily Nail shop
Lily Nail shop
Lily Nail shop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy