SOJO Hotel Hoa Binh

top 2
Phương Trinh

Khách sạn SOJO Hotel Hoa Binh nằm tại số 112 Lê Thánh Tông, phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình. Đây là khách sạn thứ 5 thuộc chuỗi khách sạn phong cách nhất Châu Á – SOJO Hotels, mang tông màu xanh tím rực rỡ, bắt mắt bên ngoài cùng decor artwork bên trong đều dựa trên sự hiểu biết về khách hàng và văn hóa địa phương thông qua các hình ảnh, bối cảnh về Thủy điện Hòa Bình đem tới trải nghiệm mới lạ cho du khách.


So với các khách sạn truyền thống, SOJO Hotel Hoa Binh cung cấp dịch vụ lưu trú dễ dàng và riêng tư hơn: Du khách có thể lựa chọn tự check-in, tự chọn phòng mình thích, xác nhận danh tính bằng FaceID, sau đó khóa điện tử sẽ được cấp và bạn có thể mở khóa phòng và tất cả các khu chức năng của khách sạn ngay trên app, không lo rơi hay quên khóa phòng. Một điểm thú vị là việc chọn số phòng, vị trí phòng nghỉ có thể làm từ xa, pre-checkin tới 48h.

Tại 114 phòng nghỉ hiện đại của SOJO Hotel Hoa Binh bạn có thể điều khiển nhiệt độ, âm thanh, ánh sáng thay đổi theo tâm trạng và sở thích cá nhân.


"Trái tim" của SOJO Hotel Hoa Binh là JO247 Lounge với không gian mở - kết hợp giữa nhà hàng, sảnh khách sạn, co-working hiện đại và quầy bar thư thái. Cùng một không gian, du khách có thể sự dụng với nhiều mục đích, từ làm việc đến cà phê thư giãn, tụ tập gia đình, bạn bè. Với dấu ấn địa phương độc đáo kết hợp với công nghệ, SOJO Hotel Hoa Binh được đánh giá là một trong những khách sạn tốt nhất Hòa Bình, mang tới trải nghiệm lưu trú độc đáo cho du khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SOJO Hotel Hoa Binh - Số 112 Lê Thánh Tông, Hữu Nghị, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

Điện thoại: 021 8390 8333

Email: sojo@sojohotels.com

Website: https://sojohotels.com/en/hotel/SOJO-Hoa-Binh

Fanpage:

  • www.facebook.com/SOJOHotels
  • www.facebook.com/profile.php?id=100090245345643
    SOJO Hotel Hoa Binh
    SOJO Hotel Hoa Binh
    SOJO Hotel Hoa Binh
    SOJO Hotel Hoa Binh
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy