Khách sạn Hòa Bình

Nằm giữa một không gian thoáng đãng, xanh mát, ở vị trí thuận lợi, cách trung tâm thành phố 1 km trên đường đi Sơn La, khách sạn Hòa Bình là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhà sàn của người Mường Hòa Bình và nét hiện đại. Khách sạn 3 sao gắn liền với nhà hàng sang trọng, bar ngoài trời, đội văn nghệ dân tộc đặc sắc cùng với du thuyền cao cấp đầu tiên tại lòng Hồ Hòa Bình sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm bất ngờ, thú vị của sự hoàn hảo.


Phòng nghỉ tại đây được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng và ổ cắm cho iPod. Một số phòng nghỉ có khu vực tiếp khách, nơi du khách có thể thư giãn. Một số phòng nhìn ra quang cảnh khu vườn hoặc thành phố. Các phòng đi kèm phòng tắm riêng. Ngoài ra còn được cung cấp áo choàng tắm và dép. Trong phòng cũng được trang bị TV với các kênh truyền hình vệ tinh.


Sắc thái văn hóa đa dạng của các dân tộc hòa quyện, tạo nên một văn hóa Hòa Bình đầy hương vị. Đến Hòa Bình du khách không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc mà còn được đắm say trong men rượu cần ngọt ngào, thưởng thức những món ăn ngon, lạ, độc đáo trên ngôi nhà sàn đầm ấm, trong những điểm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng…để lại nhiều cảm xúc cho du khách gần xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 367 An Dương Vương, TP. Hòa Bình, Hòa Bình

Điện thọại: 021 8385 2001

Email: info@hoabinhhotel.net.vn

Website: http://hoabinhhotel.net.vn/

Khách sạn Hòa Bình
Khách sạn Hòa Bình
Khách sạn Hòa Bình
Khách sạn Hòa Bình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy