Sofa BTM

Công ty CP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ BTM là công ty nhập khẩu hàng đầu Việt Nam chuyên nhập khẩu và cung cấp các chủng loại đồ nội thất nhập khẩu sau: Sofa da Italia, Sofa da Malaysia. Chất liệu của các sản phẩm sofa tại đây luôn được lựa chọn kĩ càng. Các mẫu sofa có thiết kế đẹp, độc, sang trọng hợp với nội thất hiện đại. Các sản phẩm được gia công chắc chắn. Từng hoa văn, họa tiết được chăm chút từng li từng tí.


Lý do bạn nên chọn mua sofa tại đây:

  • BTM cam kết tuyệt đối trung thực, trung thành với lợi ích của khách hàng. Bất cứ sự sai sót nào của bất cứ thành viên nào trong nội bộ Công ty BTM làm ảnh hưởng tới lợi ích của khách hàng sẽ được BLĐ công ty xem xét để đền bù thỏa đáng cho lợi ích bị ảnh hưởng của khách hàng. BTM cũng cam kết luôn công khai thông tin đầy đủ của các nhà cung cấp mà BTM nhập khẩu để khách hàng kiểm chứng nguồn gốc sản phẩm của mình mua.
  • Sản phẩm sofa tại đây là loại nhập khẩu chính hãng vì vậy chất lượng sản phẩm là điều được đặt lên hàng đầu. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm. Đến đây bạn chỉ cần chọn kiểu dáng tiết kiệm được thời gian cho bạn.

Phương châm "Không bao giờ để khách hàng phải chịu thiệt thòi" luôn là tiêu chí hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của công ty. Vì vậy mua sofa ở đây bạn sẽ không phải lo thiệt thòi nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 03 Đường An Nhơn 15, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0903 676 100 & 0903 606 100
Email: btm.information@gmail.com
Website: sofanhapkhau.com
Fanpage: www.facebook.com/sofabtm.hcm

Sofa BTM
Sofa BTM
Sofa BTM
Sofa BTM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy