Siêu thị nội thất Minh Trân

Nội thất Minh Trân Đà Nẵng cung cấp các nguyên vật liệu và nội thất cho không gian sống đáng mơ ước của khách hàng. Mọi sản phẩm được lựa chọn phân phối đều có phong cách đương đại lấy cảm hứng từ Bắc Âu, nhưng ấm cúng và đầy công năng như: ghế mây, ghế giả mây, bàn ghế cafe, bàn ghế sân vườn, ghế sofa nhựa giả mây, giường nằm tắm nắng,.. Sản phẩm bán chạy và chủ đạo nhất ở đây chính là Sofa vì vậy đây cũng chính là địa chỉ mua sofa uy tín chất lượng tại Đà Nẵng mà bạn nên tham khảo nha!


Lý do bạn nên mua sofa ở Minh Trân:

  • Hoạt động kinh doanh một cách chuyên nghiệp qua nhiều năm, ngày nay, sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đã giúp Minh Trân trở thành nhà phân phối độc quyền của tập đoàn An Cường.
  • Đội ngũ kiến trúc sư cộng tác tâm huyết cùng với dàn chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm thực tế, Minh Trân luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng từ các khâu lựa chọn sofa đến cung cấp sản phẩm và hậu mãi, cho sự an tâm để tận hưởng những trải nghiệm về một không gian sống hoàn hảo với những chiếc sofa đẳng cấp bên cạnh.
  • Minh Trân sở hữu 100% Showroom rộng 1000m2 ngay tại trung tâm Thành phố Đà Nẵng và nhà kho với sức chứa hơn 10,000m2 tại khu công nghiệp Hòa Cầm. Lợi thế này sẽ tăng trải nghiệm của người mua trước khi ra quyết định, đồng thời sofa ở đây luôn có sẵn giúp khách hàng có thể đưa sản phẩm sofa vào không gian sống của họ một cách sớm nhất.
  • Cung cấp đầy sản phẩm sofa cho mọi không gian sống.
  • Giá thành tốt cùng các chương trình ưu đãi thường xuyên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 101 Triệu Nữ Vương, Đà Nẵng - 023 6383 9459
  • 75 Hoàng Diệu, Đà Nẵng - 0236 388 6191

Email: sales@minhtran.vn
Website: minhtran.vn
Fanpage: www.facebook.com/noithatminhtran/

Siêu thị nội thất Minh Trân
Siêu thị nội thất Minh Trân
Siêu thị nội thất Minh Trân
Siêu thị nội thất Minh Trân
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy