Smart Train

top 2
Phương Trinh

Smart Train là một trong số ít các đơn vị được Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) và hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) chỉ định là đơn vị đào tạo Chứng chỉ Chuẩn mực Báo cáo Tài chính Quốc tế IFRS. Chứng chỉ CertIFR cung cấp nền tảng cơ bản về cách lập báo cáo tài chính theo Chuẩn mực Báo cáo Tài chính Quốc tế IFRS (ban hành bởi Ủy ban Chuẩn mực Kế toán quốc tế – IASB) với những cập nhật thường xuyên và xu hướng thay đổi trong tương lai.

Học viên sẽ được tham gia phân tích nội dung của từng chuẩn mực IFRS cụ thể với các bài tập tình huống thực tiễn, làm các bài thi thử trắc nghiệm ở mỗi học phần để chuẩn bị cho bài thi chứng chỉ CertIFR do Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc – ACCA cấp.


Sau khi hoàn thành khóa đào tạo, học viên sẽ:

  • Nắm được cách thức áp dụng các chuẩn mực IFRS trên toàn cầu.
  • Nắm được cách thức vận hành của Tổ chức Chuẩn mực Báo cáo Tài chính Quốc tế (IFRS Foundation) những thay đổi và cập nhật thường xuyên của IFRS.
  • Phân tích được các yêu cầu chính của từng chuẩn mực IFRS cụ thể ở giác độ người lập báo cáo, kiểm toán viên và người sử dụng báo cáo tài chính.
  • Nắm được cách thức áp dụng IFRS vào thực tế.


Hơn hết, giảng viên chương trình CertIFR tại Smart Train đều là các chuyên gia hàng đầu về kế toán – tài chính, có nhiều kinh nghiệm tư vấn, giám sát và thực hiện những nghiệp vụ kế toán – tài chính đa dạng cho các công ty thuộc tập đoàn ở Việt Nam và các công ty đa quốc gia, sở hữu kiến thức sâu rộng về Chuẩn mực Kế toán Việt Nam (VAS) cũng như Chuẩn mực Báo cáo tài chính Quốc tế (IFRS).


Smart Train cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng cho sứ mệnh giúp hàng ngàn người Việt Nam không cần ra nước ngoài vẫn có thể theo học và sở hữu các chứng chỉ nghề nghiệp kế toán – kiểm toán – tài chính quốc tế, góp phần phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao cho ngành kế toán – tài chính Việt Nam tiệm cận với các chuẩn mực và thông lệ quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 9 & 10, Giầy Việt Plaza, 180 – 182 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - 028 3931 3333
  • Tầng 15, tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 3555 3333

Email: info@smarttrain.edu.vn

Website: https://smarttrain.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/smarttrain.edu.vn

Smart Train
Smart Train
Smart Train
Smart Train
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy