SAPP Academy

top 3
Phương Trinh

SAPP Academy - Đối tác đào tạo cấp độ Vàng của ACCA - là đơn vị được ACCA và VACPA chỉ định đào tạo chứng chỉ CertIFR từ tháng 3/2019 cũng như là đơn vị đào tạo tiên phong có hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2015.


Tính đến thời điểm hiện tại, khóa học đã thu hút hơn 1.000 học viên là kế toán, kế toán tổng hợp, kế toán trưởng, kiểm toán viên,... và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Với sự chuyên nghiệp, tân tâm, hữu ích trong đào tạo, tỷ lệ đỗ chứng chỉ CertIFR của khóa học này có kết quả ấn tượng, đạt tỷ lệ đỗ cao.


Vậy khóa học CertIFR về IFRS của SAPP có gì nổi bật?


Thứ nhất, khóa học tạo điều kiện cho học viên được học tập, trao đổi cùng chuyên gia am hiểu IFRS là thầy Phạm Cao Kỳ, hội viên ACCA, VACPA thông qua hệ thống bài giảng video HD Online với thời lượng 40h. Học viên được được đặt câu hỏi ngay tại bài giảng, và có group học tập riêng biệt. SAPP còn cung cấp cho học viên 2h học trực tuyến 1:1 và gần 10 sự kiện chuyên môn lớn nhỏ để hiểu sâu hiểu rõ và tăng tính vận dụng thực tiễn.

Thứ hai, học viên được cung cấp nền tảng website hiện đại, có thể học tập mọi lúc, mọi nơi, thích hợp trên nhiều loại nền tảng thiết bị, cực kỳ phù hợp với đối tượng người đi làm bận rộn. Đặc biệt, đội ngũ hỗ trợ chuyên biệt sẽ hỗ trợ 24/7 đảm bảo trải nghiệm học tập hoàn hảo.

Thứ ba, học viên được cung cấp nội dung học tập theo chuẩn đề cương của ACCA về thi chứng chỉ CertIFR, tiếp cận kho 120 Quiz test sau mỗi chủ đề học, 02 Mock Exam cấu trúc như đề thi thật, kho tài liệu gần 10 tài liệu bổ trợ hữu ích và phần nội dung được bổ sung cho phù hợp tình hình Việt Nam, giúp tăng tính vận dụng thực tiễn.

Đặc biệt: So với chương trình gốc “The Certificate in International Financial Reporting” của ACCA Global, chương trình học do SAPP giảng dạy được nâng cấp thêm nội dung: So sánh Chuẩn mực Kế toán Việt Nam (VAS) và Chuẩn mực Kế toán quốc tế (IFRS) để phù hợp với học viên Việt Nam.


Tại sao nên chọn SAPP Academy là nơi để học chứng chỉ CertIFR, cập nhật IFRS?

  • Đơn vị được ACCA và VACPA chỉ định đào tạo chứng chỉ CertIFR: Từ 3/2019, SAPP Academy - Đối tác đào tạo cấp độ Vàng của ACCA - vinh dự là đơn vị được Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) và Hiệp hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) chỉ định đào tạo chứng chỉ lập báo cáo tài chính quốc tế - chứng chỉ CertIFR.
  • Giảng viên chuyên gia là ACCA Member, VACPA: Anh Phạm Cao Kỳ, ACCA, VACPA có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và làm việc với IFRS sẽ giúp học viên rõ lý thuyết và cách vận dụng.
  • Chuẩn đề cương lấy chứng chỉ CertIFR của ACCA: Ngoài nội dung chuẩn đề cương của ACCA, khóa học còn bổ sung thêm một số nội dung phù hợp với tình hình Việt Nam, tăng tính ứng dụng thực tiễn như so sánh sự khác biệt VAS và IFRS,...
  • 2h giải đáp 1:1 cùng giảng viên và cam kết giải đáp 24/7: Học viên có 2h giải đáp 1:1 cùng giảng viên và được đảm bảo giải đáp 24/7 thông qua nhiều kênh hỗ trợ chuyên biệt như Fanpage, ngay tại bài giảng, website và đặc biệt là Group kết nối với giảng viên chuyên gia.
  • Tỷ lệ đỗ chứng chỉ CertIFR đạt 100%: Hiện tại, tỷ lệ đỗ chứng chỉ CertIFR của học viên SAPP Academy đạt tới 100% với nhiều học viên thi đỗ trong thời gian ngắn.
  • Học video HD trên nền tảng Website hiện đại: Bao gồm 40h học với video HD trên nền tảng website hiện đại, giúp hỗ trợ học viên chinh phục chứng chỉ certIFR trong thời gian ngắn.
  • Giáo trình và tài liệu bổ trợ độc quyền: Là trung tâm đào tạo duy nhất có phòng R&D chuyên nghiên cứu và phát triển học liệu, cung cấp phong phú các tài liệu học tập, ôn luyện kỳ thi dưới nhiều hình thức như: ebook, mock exam, video...
  • Đặc quyền tham dự gần 10 sự kiện chuyên môn lớn nhỏ nâng cao hiểu biết IFRS và khả năng vận dụng thực tiễn.

Đặc biệt, nhiều học viên của SAPP Academy nhanh chóng đạt được chứng chỉ CertIFR chỉ trong thời gian ngắn học tập 1 - 2 tháng và ở lần thi đầu tiên. Điều này chứng tỏ sự hiệu quả và chất lượng đào tạo của SAPP Academy trong hành trình nỗ lực giúp nhân sự Kế - Kiểm - Tài chính bứt phá sự nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC SAPP

  • Cơ sở 1: Tầng 8, Tòa nhà Đức Đại, Số 54 Lê Thanh Nghị, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tầng 2A, Tòa 27A2, Chung cư Green Stars, Số 234 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Lầu 1, Số 2A Lương Hữu Khánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0889 662 276

Website: www.sapp.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sapp.IFRS

SAPP Academy
SAPP Academy
Nhiều học viên khoá học CertIFR online thi đỗ chứng chỉ CertIFR về IFRS
Nhiều học viên khoá học CertIFR online thi đỗ chứng chỉ CertIFR về IFRS
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy