Sinh Anh Hair Stylist

top 2
Hòa Dương

Sinh Anh Hair Salon là hệ thống salon tóc nổi tiếng tại Việt Nam. Salon hiện đã có mặt tại Kiên Giang, nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của đông đảo khách hàng. Sinh Anh luôn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ cao, luôn làm tốt mọi yêu cầu của khách hàng.

Đến Sinh Anh Hair Salon, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Tại đây khi phục hồi tóc khách hàng sẽ được tư vấn dịch vụ phục hồi tóc với bộ phục hồi Olaplex, combo dầu gội, xả, kem ủ, cung cấp cho tóc bạn nhiều dưỡng chất và hơn 30 thành phần ưu việt. Hơn nữa, giúp một phần phòng ngừa và ngăn chặn quá trình rụng tóc, làm sạch da dầu nhẹ nhàng hạn chế gàu và mảng bám, tăng cường sức đề kháng cho sợi tóc giúp tóc giảm gãy rụng, thúc đẩy tóc mọc mới nhờ thành phần quả Acai giàu protein, Omega 3,6,9, axit béo và vitamin A, C, E, B, giúp tóc mọc dày và bồng bềnh hơn.


Lý do nên chọn Sinh Anh Hair Salon để làm tóc chuyên nghiệp?

  • Các sản phẩm chăm sóc, tạo kiểu tóc mà đơn vị sử dụng được kiểm tra đầu vào kỹ lưỡng, đến từ các thương hiệu có tiếng trên thị trường, an toàn cho khách hàng.
  • Liên tục cập nhật các kiểu tóc xu hướng mới nhất theo dòng thời gian, đáp ứng mọi yêu cầu và sở thích của từng khách hàng.
  • Quy trình làm tóc được giám sát kỹ lưỡng, đúng thời gian cho từng bước uốn nhuộm, đảm bảo tóc được lên màu đẹp nhất khiến khách hàng ưng ý.
  • Cơ sở vật chất được đơn vị chú trọng đầu tư với các trang thiết bị hiện đại, cam kết mọi quy trình diễn ra suôn sẻ và có hiệu quả.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn năng động, nhiệt tình, luôn niềm nở chào đón khách hàng, sẵn lòng hỗ trợ khách ngay khi cần thiết.

Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phục hồi tóc hư tổn ở Kiên Giang thì Sinh Anh Hair Salon chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 468 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0989 678 386
Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.rachgia

Sinh Anh Hair Stylist
Sinh Anh Hair Stylist
Sinh Anh Hair Stylist
Sinh Anh Hair Stylist

Top 6 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Kiên Giang

  1. top 1 YuGi Hair Salon
  2. top 2 Sinh Anh Hair Stylist
  3. top 3 Dương Di Hair Salon
  4. top 4 Nice Hair Studio
  5. top 5 Salon Tấn New Look
  6. top 6 Hair Salon - A Húa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy