Dương Di Hair Salon

top 3
Hòa Dương

Chỉ cần thay đổi màu tóc, hay uốn lơi nhẹ một chút thôi là bạn đã trở nên rất khác rồi. Tuy nhiên, muốn nhuộm hay thay đổi kiểu tóc thì phải có một mái tóc chắc khỏe trước. Dù phục hồi như thế nào, nhuộm tóc màu gì, địa chỉ nhuộm ở đâu thì không phải ai cũng may mắn tìm được salon uy tín, Dương Di Hair Salon là cái tên đã quá quen thuộc tại Rạch Giá được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiểu tóc, nhuộm tóc, Dương Di đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ.

Nếu đã có dịp đến đây vài lần, bạn sẽ có cơ hội tận mắt trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc. Tại đây dịch vụ phục hồi Olaplex kèm Hightlight phủ tóc bạc sẽ giúp mái tóc phục hồi nhanh, mềm mại tự nhiên, giữ được độ phồng của mái tóc, độ bóng mượt khi tóc mọng nước. Mang lại sức sống cho mái tóc,trẻ trung, hiện đại. Độ bền cao, sử dụng đơn giản, dễ dàng vào nếp sau khi gội sấy.


Ngoài ra, tiệm tóc còn đầu tư cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại, phục vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó là những nhân viên ở đây rất tận tâm, chu đáo với khách hàng. Tặng tinh dầu phục hồi giúp mềm mượt cho khách hàng làm từ 3 dịch vụ. Thẻ điều trị tóc với 10 lần Phục hồi dưỡng chất collgen. Nhờ đó mà khách hàng đến với Dương Di Hair Salon ngày càng nhiều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Phan Thị Ràng, P. An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0945 788 229
Fanpage: www.facebook.com/Duongdihairsalon/

Dương Di Hair Salon
Dương Di Hair Salon
Dương Di Hair Salon
Dương Di Hair Salon

Top 6 Salon phục hồi tóc tốt nhất tỉnh Kiên Giang

  1. top 1 YuGi Hair Salon
  2. top 2 Sinh Anh Hair Stylist
  3. top 3 Dương Di Hair Salon
  4. top 4 Nice Hair Studio
  5. top 5 Salon Tấn New Look
  6. top 6 Hair Salon - A Húa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy