Sime Beauty & Spa

top 2
Phương Trinh

Nằm tại số 4 đường Nguyễn Văn Giai, phường Đakao, Quận 1, TP. HCM - Sime Beauty & Spa là địa chỉ làm đẹp với các dịch vụ làm nail, gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da... được nhiều chị em Sài thành yêu thích trong thời gian gần đây.


Mang nhiều tâm huyết và tỉ mỉ trong thiết kế, Sime Beauty & Spa đem đến cho chị em một không gian làm đẹp thật tinh tế và tiện nghi. Không gian tiệm nhỏ xinh với tông màu trang nhã, đầy đủ các khu vực làm nail tay - chân, nối mi, gội đầu, chăm sóc da, massage... cùng cách decor xinh xắn chắc chắn sẽ không làm các chị em thất vọng.


Luôn sáng tạo không ngừng, chuyên viên nhà Sime sử dụng những viên đá quý và phụ kiện chất lượng cao để tạo ra những mẫu Nail lung linh, lấp lánh. Đường vẽ tinh xảo được thực hiện bằng tay khéo léo, mang lại sự tinh tế và sắc sảo cho từng chi tiết, phù hợp với mọi sở thích và phong cách cá nhân.


Điều đặc biệt là Sime không chỉ tạo ra những mẫu Nail đẹp mắt, mà còn đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. Chính vì thế, Sime chỉ sử dụng những sản phẩm chất lượng cao, không gây hại cho móng tay và da. Quy trình làm Nail tuân thủ nghiêm ngặt các quy định vệ sinh và bảo vệ sức khỏe, để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn.


Với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu, các dịch vụ của Sime Beauty & Spa luôn có chất lượng tương đương với các Store lớn mà chi phí lại vô cùng hợp lý để tạo điều kiện tốt nhất cho chị em làm đẹp. Bạn đã trải nghiệm làm nail, gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da cũng như các dịch vụ khác tại Sime Beauty & Spa chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay đặt lịch qua hotline 0889 907 709 hoặc thông tin chi tiết bên dưới nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 đường Nguyễn Văn Giai, phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0889 907 709

Fanpage: https://www.facebook.com/simespaquan1

Website: http://simebeautyspa.com/

Mức giá: Từ 150k-300k

Sime Beauty & Spa
Sime Beauty & Spa
Sime Beauty & Spa
Sime Beauty & Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy