JM beauty lounge

Không phải là tiệm nail quy mô nhất, hoành tráng nhất nhưng Toplist tin chắc rằng khi đến với JM beauty lounge, bạn sẽ được phục vụ và chăm sóc một cách tốt nhất. Với đầy đủ các dịch vụ giúp bạn nuông chiều bản thân, thay đổi diện mạo cho đôi tay thêm phần quyến rũ hơn, JM beauty lounge được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến làm Nails chỉ sau một thời gian đi vào hoạt động.


Tại JM beauty lounge, các nàng sẽ được chăm sóc nail theo một quy trình chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao và được khám phá những dòng sơn gel cao cấp, chính hãng với bảng màu đa dạng, hit hot nhất. Hơn hết, JM beauty lounge luôn luôn cập nhật nhiều mẫu mới nhất phù hợp với xu hướng hiện nay. Chính vì vậy, một khi đến với nơi này, nàng có thể lựa chọn thoả thích mẫu nail theo phong cách riêng mà lại vô cùng yên tâm về chất lượng.


Đặc biệt, JM beauty lounge còn có hẳn một bộ sưu tập nail form ngắn xinh xắn chuẩn style Hàn với nhiều mẫu mã thời thượng, nhẹ nhàng, ngọt mắt sẽ chiều lòng mọi cô gái. Chính vì thế, các nàng chẳng cần lo lắng nên làm bộ nail nào để phù hợp với bộ móng ngắn của mình mà vẫn trendy, đến ngay JM beauty lounge chắc chắn bạn sẽ tìm được 1 mẫu nail ưng ý.


Ngoài nail xinh, không gian của tiệm được decor theo phong cách vô cùng sang trọng, hiện đại, nhẹ nhàng và xinh xắn. Góc nào cũng có ảnh đẹp, các nàng tha hồ thả dáng nhé! Và cùng với mùi hương tinh tế, những bài hát thật chill kết hợp cùng các gam màu pastel đặc trưng, nệm ngồi êm ái chắc sẽ làm các nàng có một trải nghiệm khó quên tại đây.


Tại sao bạn nên lựa chọn JM beauty lounge?

  • JM beauty lounge chuyên nail theo phong cách Hàn
  • Tiệm luôn cập nhật xu hướng mới nhất để phục vụ khách hàng
  • Không chỉ là vẽ móng - làm nail mà tại JM beauty lounge, bạn còn được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ: massage chân, cổ vai gáy, gội đầu thư giãn,...
  • Sử dụng sản phẩm uy tín chất lượng, an toàn tuyệt đối
  • Nail xinh, giá tốt, mẫu mã đa dạng
  • Không gian tiệm xinh xắn, hiện đại giúp bạn có những giây phút thật sự thư giãn.
  • Kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Dụng cụ luôn được tiệt trùng chuẩn y tế

Còn gì tuyệt vời hơn khi thả lỏng cơ thể tận hưởng cảm giác thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng? Còn gì hạnh phúc bằng khi đắm mình trong mùi hương dịu nhẹ của các sản phẩm thiên nhiên, cao cấp, nhập khẩu chính hãng và lắng nghe tiếng nhạc du dương, êm ả? JM beauty lounge sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi chị em phụ nữ khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174/1 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Đặt hẹn: 0932 781 178

Daily open: 9:00am - 8:00pm

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090951220554

JM beauty lounge
JM beauty lounge
JM beauty lounge
JM beauty lounge
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy