Siêu vịt Carue

Carue (tên Tiếng Anh Karoo) là chú vịt luôn gắn bó với Công chúa Nefertari Vivi từ khi còn nhỏ cho đến suốt hành trình thâm nhập vào tổ chức Baroque Works và chiến đấu cùng Băng Mũ Rơm trong Arc Vương Quốc Alabasta. Carue cũng là thủ lĩnh của Biệt đội Siêu Vịt giời nhanh nhất ở Alabasta.


Carue là một con vịt có bộ lông màu vàng nâu, có cánh và lông đuôi màu đen, bàn chân có móng giống đà điểu (không giống như bàn chân có màng của vịt thông thường) và cao gần bằng một người bình thường.


Carue luôn tự hào về tốc độ đỉnh cao và sức chịu đựng tự nhiên của loài mình (nổi tiếng là cao nhất trong số tất cả các sinh vật trên cạn của Alabasta). Chỉ với một nguồn cung cấp nước nhỏ, Carue có thể vượt qua nhiều km sa mạc trong vòng chưa đầy một ngày; khi bị đẩy đến giới hạn cậu ta có thể vượt qua những phát súng và thậm chí leo lên những vách đá dựng đứng bằng móng vuốt của mình. Cơ thể của Carue có độ bền đáng kinh ngạc, vẫn sóng sót khi đã nhận nhiều đòn từ Mr. 5 và Miss Valentine ở Little Garden và hứng chịu vụ nổ của Mr. 5; đứng dậy tiếp tục chiến đấu sau một cuộc giẫm đạp của những con ngựa chiến cộng với việc bị trúng một vết đạn.


Carue xuất hiện lần đầu cùng Công chúa Vivi trong chương 109 của manga và anime tập 65 có tên "Tam kiếm bùng nổ! Zoro đấu với Baroque Works".

Carue và Công chúa Vivi
Carue và Công chúa Vivi
Carue và Biệt đội Siêu Vịt
Carue và Biệt đội Siêu Vịt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy