Hải Vương

Hải Vương (Vua biển) là những con quái vật ăn thịt khổng lồ sống ở khắp các đại dương trên thế giới. Chúng đặc biệt phổ biến trên khắp các Vành đai Bình tĩnh bao quanh Grand Line, đó là một trong những mối nguy hiểm phổ biến nhất và khét tiếng mà những người đi biển trong khu vực gặp phải.


Hải Vương có rất nhiều hình dáng khác nhau hoàn toàn, đến nỗi vẫn chưa có hai cá thể Hải Vương nào ghi nhận là có cùng kiểu dáng. Chúng có hình dạng giống mãng xà. Một số thì lại có tay và chân và còn có Hải Vương được ghi nhận là nhìn rất giống một con ếch khổng lồ. Mặc dù vậy, chúng đủ khác biệt để phân biệt được với các quái vật biển khác. "Lord of the Coast" là một trong những Hải Vương nhỏ nhất được thấy trong cốt truyện, nhưng vẫn khá lớn so với hầu hết các quái vật biển khác. Little Garden có hai tảng đá lớn, đó thực ra là hộp sọ của hai con Hải Vương đã chết. Những hộp sọ này lớn hơn nhiều so với núi lửa của hòn đảo.


Hải Vương được xem là những quái vật biển đáng sợ và tàn nhẫn, khiến nhiều người sợ sức mạnh cũng như sự hiện diện của chúng. Tuy nhiên, mô tả của chúng trong mạch truyện không thể hiện đầy đủ bản chất thực sự của chúng cho đến arc Đảo Người Cá. Chúng thông minh hơn và ít bạo lực hơn so với miêu tả trước đây. Khi chúng được triệu tập đến Đảo Người Cá, chúng thừa nhận rằng Luffy là một người mạnh mẽ, và nếu chúng đến muộn hơn, thì hòn đảo sẽ được cứu nhưng Noah sẽ bị phá hủy.


Hải Vương có tên Lord of the Coast xuất hiện lần đầu ngày trong chương 1 manga, tập 4 anime khi nó định ăn thịt Luffy lúc 7 tuổi nhưng Shank đã kịp thời ngăn cản và bị mất cánh tay trái.

Lord of the Coast
Lord of the Coast
Hải Vương được triệu tập bởi Shirahoshi
Hải Vương được triệu tập bởi Shirahoshi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy