Siêu Thị thực phẩm sạch Levim Mart

top 2
Phương Trinh

Thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc, phơi nhiễm thuốc bảo vệ thực vật, gây ngộ độc, tăng nguy cơ dẫn đến ung thư,... chính là những thứ đang đe dọa sức khỏe của chúng ta mỗi ngày. Sẽ rất khó khăn để có thể tìm được một nguồn thực phẩm sạch đúng nghĩa khi mà có rất đông những kẻ vì cái lợi trước mắt mà không bận tâm đến sức khỏe cộng đồng.


Có thể bạn thấy quả táo này đẹp đấy, sớ thịt bò đỏ tươi, nhìn con cá kia ai dám bảo ươn,... song tất cả chính là những chiêu trò đánh lừa người tiêu dùng, giúp họ tăng doanh số bán hàng mà chẳng đoái hoài gì đến chất lượng sản phẩm, vì lợi nhuận mới chính là trên hết. Bạn nghĩ sao khi kịch bản này được dựng lê ở hầu khắp các nơi và Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam, cũng không ngoại lệ. Để tránh rơi vào những cái bẫy như thế này, bạn cần tìm đến các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín và chất lượng, đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường và Siêu Thị thực phẩm sạch Levim Mart chính là một trong những cái tên như thế.


Levim Mart được thành lập với mục đích góp phần xây dựng niềm tin về thực phẩm sạch đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn, nơi đây chuyên cung cấp:

  • Rau, củ, quả sạch đạt tiêu chuẩn VIETGAP và hệ thống trồng theo mô hình Nhật Bản.
  • Trái cây SẠCH - AN TOÀN SỨC KHỎE đầy đủ nguồn gốc - xuất xứ.
  • Dòng sản phẩm Hữu cơ Organic
  • Thực phẩm nhập khẩu 100% từ Châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc,...
  • Thịt, hải sản tươi sống không chất bảo quản, không chất cấm; đã được kiểm định bởi sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.
  • Chuyên hàng hóa mỹ phẩm xách tay từ các nước Mỹ, Úc, Hàn, Nhật.
  • Hàng gia dụng chính hãng Elmich; Comet; Philips; Bluestone...
  • Thực phẩm đông lạnh Mỹ, Úc...

Với tiêu chí: Trao chất lượng, nhận niềm tin, Siêu thị Levim Mart sẽ luôn nỗ lực để đem đến những giá trị thiết thực cho sức khỏe của người tiêu dùng.


Sức khỏe có tốt hay không một phần lớn là do thực phẩm mình sử dụng quyết định, vậy nên nếu là người quan tâm đến sức khỏe và yêu quý bản thân mình cũng như những người thân trong gia đình, thì hãy nói không với "thực phẩm bẩn" và trả lời có với "thực phẩm sạch''. Hãy quan tâm đến chất lượng rồi mới đến giá cả và quan trọng hơn hết là hãy tìm đến những địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch thật sự uy tín vì chỉ những nơi đó mới có thể giúp bạn tránh xa thực phẩm bẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Cao Thắng, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 102 618

Email: customer.service@levimmart.com

Fanpage: www.facebook.com/Levimmart.danang/

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Siêu Thị thực phẩm sạch Levim Mart
    Siêu Thị thực phẩm sạch Levim Mart
    Siêu Thị thực phẩm sạch Levim Mart

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy