Siêu thị Sạch Holand's Mart

top 1
Phương Trinh

Trong thời buổi thực phẩm bẩn tràn lan đáng lo ngại hiện nay, Hệ thống Siêu thị Sạch Holand's Mart ra đời với tâm nguyện muốn đem đến cho Quý khách hàng những bữa ăn xanh và sạch mỗi ngày.

Sau một năm hoạt động, Holand's Mart tự hào được công nhận là một trong những siêu thị duy nhất sử dụng mô hình thực phẩm hữu cơ kết hợp với Đặc sản sạch uy tín trên địa bàn Đà Nẵng. Tại đây Quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ để phục vụ cho nhu cầu thiết yếu trong từng bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, chuẩn hàng SẠCH. Đặc biệt, tại đây khách hàng sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, những loại đặc sản quý hiếm đến từ 3 miền cực kì chất lượng.


Bằng sự liên kết chặt chẽ với các vùng nguyên liệu tự nhiên và tham gia kiểm soát sản phẩm theo một chu trình khép kín từ khâu chọn giống đến khi xuất bán, Holand's Mart là nơi :

  • Bạn có thể lựa chọn bất cứ sản phẩm hữu cơ nào bạn muốn, từ rau sạch, trái cây hữu cơ trồng theo tiêu chuẩn GLOBALGAP, VIETGAP, thịt, cá tươi ngon mỗi ngày.
  • Bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm đặc sản hữu ích cho sức khỏe: Nấm lim xanh, sâm Ngọc Linh, mật ong Rừng , Nhàu Noni…. Cam kết hàng thật 100%.
  • Bạn có thể lựa chọn thoải mái mà không lo xẹp túi, vì giá cực kì ưu đãi & luôn có những chương trình khuyến mãi cực kì hoành tráng, thiết thực & kinh tế.


Bạn sẽ nhận ưu đãi gì khi đến với Holand’s Mart:

  • Bạn đi làm về muộn, không kịp đi chợ ư? Không sao! Đừng lo ! Đã có Chương trình đi chợ hộ mỗi ngày , Free ship trong vòng bán kính 3KM nên bạn yên tâm nhé!
  • Được làm thẻ thành viên thân thiết với mức tích điểm cực kì hấp dẫn.

Hãy để Holand’s Mart giúp bạn bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người thân yêu của gia đình mình.
Hãy tận hưởng cuộc sống xanh- lành mạnh – an nhàn bằng cách nhấc điện thoại lên & alo ngay cho Holand’s Mart bạn nhé! Sức khỏe của bạn chính là hạnh phúc của Holand’s Mart.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 565 Lê Văn Hiến, Hoà Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • 22 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0909 568 368

Fanpage: www.facebook.com/glorypearl123

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Siêu thị Sạch Holand's Mart
    Siêu thị Sạch Holand's Mart
    Siêu thị Sạch Holand's Mart
    Siêu thị Sạch Holand's Mart

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy