Siêu thị nội thất ChiLai

Được thành lập từ năm 1995, Siêu thị nội thất ChiLai là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp sản phẩm đồ gỗ nội thất, văn phòng và nhận dịch vụ thiết kế, trang trí nhà cửa. Trải qua quá trình hơn 20 năm xây dựng và phát triển, ChiLai tự hào khi trở thành thương hiệu tin cậy về nội thất trong lòng khách hàng và lựa chọn ưu tiên của các chủ đầu tư, các nhà thầu uy tín cho các công trình lớn có yêu cầu cao về mức độ tinh tế, đẳng cấp về mặt thiết kế, giá tốt, chất lượng uy tín về mặt sản phẩm và bảo hành.

Quy mô nhà xưởng và kho hàng trên 10.000m2, kết hợp cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao kinh nghiệm, được đầu tư chuyên sâu, máy móc hiện đại, ChiLai đáp ứng nhu cầu nội thất chất lượng cao cho cả 2 thị trường bán lẻ và công trình. Siêu thị nội thất của công ty luôn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình và kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn đồ dùng tốt nhất và giá cả phải chăng cho khách hàng.


Bên cạnh đó các sản phẩm nội thất của ChiLai cũng được cập nhật thường xuyên theo xu hướng chung và dòng chảy của thế giới. Và với chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm, ChiLai khẳng định thương hiệu uy tín, sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của ChiLai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
32 Nguyễn Ư Dĩ, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại:
0903 797 070
Fanpage: https://www.facebook.com/chilaicom

    Siêu thị nội thất ChiLai
    Siêu thị nội thất ChiLai
    Siêu thị nội thất ChiLai
    Siêu thị nội thất ChiLai
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy