AConcept Vietnam

top 3
Phương Trinh

AConcept với cảm hứng từ phong cách sống Bắc Âu đem đến cho khách hàng các sản phẩm nội thất và đèn, thảm cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và các khu vực khác trong không gian sống hiện đại. Tại AConcept, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu sofa, bàn cafe, bàn và ghế ăn, giường ngủ… được thiết kế và phối hợp hài hoà với nhau, các màu sắc và chất liệu được khéo léo kết hợp nhằm đem lại một tổng thể đẹp mắt và tiện dụng, đồng thời thể hiện được phong cách sống và cá tính của chủ nhân. Đội ngũ thiết kế của AConcept luôn hiểu rõ phương châm hướng tới sự hài hoà, cân bằng trong bố cục sắp đặt và lấy sự thoải mái, hài lòng của khách hàng làm trung tâm của mọi sáng tạo. AConcept không ngừng nghiên cứu để cho ra đời các mẫu sản phẩm phong phú, đa dạng với chất lượng cao nhất.


Sang trọng và tinh tế là những phản hồi của đa số khách hàng khi đến tham quan showroom AConcept tại 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Không chỉ thu hút khách hàng bởi các sản phẩm đậm chất Bắc Âu, linh hoạt từ thiết kế đến công năng sử dụng, AConcept còn được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, showroom rộng đến 500m2 với nhiều phong cách trưng bày khác nhau và có bãi đậu xe hơi miễn phí. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp & thân thiện sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái khi trò chuyện.


Với mong muốn cung cấp những sản phẩm nội thất có thiết kế tinh tế giúp bạn tạo ra một không gian sống thoải mái, tiện nghi - là nơi giúp bạn thực sự thư giãn mỗi khi trở về nhà. Tại AConcept còn hỗ trợ tư vấn thiết kế 3D miễn phí giúp bạn tự do sáng tạo không gian bằng những thiết kế nội thất đặc sắc và phù hợp cá tính.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Showroom:

  • 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 39 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 02839 303 312 - 02873 021 168

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Email: info@aconcept-vn.com

Website: https://aconcept-vn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/aconceptvietnam

AConcept Vietnam
AConcept Vietnam
AConcept Vietnam
AConcept Vietnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy