Siêu thị mẹ và bé Violetpham - "Chất lượng đi cùng tâm đức"

top 11
Khuất Hương

Violetpham là một cái tên đáng tin cậy cho các mẹ ở Hà Nội bởi lẽ siêu thị kinh doanh những mặt hàng cao cấp nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Tất cả đều được lựa chọn kĩ càng, cẩn thận trước khi đến tay người tiêu dùng. Tuy hàng hoá đều là cao cấp nhưng giá cả lại rất phải chăng.


Với tiêu chí “Chất lượng đi cùng tâm đức” luôn mong muốn các mẹ Việt Nam được tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao nhất, hàng nội địa chuẩn 100% với giá cả phải chăng, giúp các bé ăn ngon khỏe mạnh, giúp mẹ Việt nuôi con khoa học và chăm sóc được bản thân nhiều hơn nữa.


Với mong muốn mang những tinh hoa của các đất nước phát triển rộng lớn như Úc, New Zeland và các nước Châu Âu về với các em bé và bà mẹ Việt, mang những giá trị của cuộc sống và khoa học hiện đại trong từng sản phẩm về với các mẹ và bé... Violetpham cung cấp các sản phẩm chăn sóc sức khỏe cho bé, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và sau sinh, các phẩm làm đẹp từ bên trong đến bên ngoài cho các chị em và những dòng sản phẩm chăm sóc gia đình thân yêu của bạn.


Hơn nữa, khi đến với Violetpham, bạn sẽ được tư vấn các kiến thức chăm sóc trẻ, chăm sóc gia đình tuyệt vời nhất. Nhân viên thì thân thiện, nhiệt tình, phục vụ chu đáo, tư vấn tận tâm. Ngoài ra, khi mua hàng trực tuyến bạn còn được miễn phí giao trên toàn quốc với đơn hàng trên 1 triệu (trừ mặt hàng sữa), giao hàng nhanh, thân thiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 149 Xuân Thủy (197 Xuân Thủy cũ), Cầu Giấy, Hà Nội - 0971 761 888
  • 187 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội - 0965 413 883

Email: cskh.violetpham.vn@gmail.com

Website: http://www.violetpham.vn/
Fanpage:

  • www.facebook.com/VioletPhamvn/
  • www.facebook.com/sieuthimebevioletpham/
Siêu thị mẹ và bé Violetpham
Siêu thị mẹ và bé Violetpham
Siêu thị mẹ và bé Violetpham
Siêu thị mẹ và bé Violetpham
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy