Shop mẹ và bé Hato - 'Nâng niu mầm non Việt'

top 12
Khuất Hương

Được thành lập 2009, Hato đã tạo được chỗ đứng trên thị trường, thương hiệu được khẳng định và ngày càng chiếm được sự tin yêu của khách hàng. Với mục tiêu trở thành nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về các sản phẩm cho mẹ và bé, Hato thể hiện sự quyết tâm đó bằng việc cung cấp các sản phẩm có uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng, đồng thời cam kết cung cấp các sản phẩm an toàn, thân thiện, đẹp và phát triển tư duy cho bé.


Với mong muốn hướng tới sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực Shop mẹ và bé Hato luôn nỗ lực hết mình nhằm đem lại lợi ích thiết thực về: chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, phương thức phục vụ tận tình… tới người tiêu dùng. Sản phẩm cho mẹ và bé tại Hato đem lại sự an toàn, thuận tiện, bền, đẹp khi sử dụng. Bên cạnh đó, với phương thức giao hàng tại nhà miễn phí và hình thức thanh toán tiện lợi, Hato tin tưởng sẽ đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng và qua website.


Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Hato đang tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng phục vụ trẻ em. Các chương trình đã triển khai: “Hato - Nâng bước tương lai”, “Hato - Đồng hành cùng tuổi thơ con bạn”, " Vui tết thiếu nhi cùng Hato"… Với phương châm góp phần tích cực giúp trẻ em Việt Nam - trí tuệ Việt Nam phát triển toàn diện, Hato đang dần chiếm được rất nhiều cảm tình từ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 25 ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0935 698 886 & 0987 535 533 & 024 6328 9232

Email: manhhd@hato.vn

Website: http://www.hato.vn
Fanpage: www.facebook.com/shopmevabehato/

Shop mẹ và bé Hato
Shop mẹ và bé Hato
Shop mẹ và bé Hato
Shop mẹ và bé Hato
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy