Siêu thị Mẹ và Bé Carrot

top 4
Trung Vũ

Tại Siêu thị Mẹ và Bé Carrot các mặt hàng phân phối đều nhập từ nhà sản xuất và phân phối chính thức đồng thời được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi bày bán, khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm tại siêu thị. Tại shop Mẹ & Bé Carrot bạn có thể lựa chọn đầy đủ các loại hàng hóa như đến tại siêu thị với mức giá tương đương hoặc thấp hơn, chưa kể với giá trị đơn hàng đủ lớn khách hàng sẽ được giao hàng tận nhà mà không tốn thêm chi phí.


Các sản phẩm do Siêu Thị Mẹ Và Bé Carrot phân phối đều nhập từ nhà sản xuất và phân phối chính thức đồng thời được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm tại siêu thị. Đây cũng là một địa chỉ bỏ túi mà mẹ nên tham khảo qua nếu muốn sắm đồ cho Mẹ & Bé chất lượng mà giá cả bình dân nhé.


Một sản phẩm cho bé yêu nhà bạn ăn dặm không thể bỏ qua khi ghé đến shop là đây. Yếm xô 6 lớp này thấm hút cực tốt. Phù hợp cho bé tuổi ăn dặm từ 1 đến 3 tuổi. Nhất là những bé nhiễu dãi thì nên có một hay nhiều loại yếm này. Yếm này có chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát và thấm hút rất tốt. Các mẹ yên tâm khi dùng vì sẽ không kích ứng da của bé đâu nhé. Vậy thì sắm thỏa thích cho bé yêu nhà bạn nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Ông Ích Khiêm, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 898 702 & 0905 466 210
Email: mevabecarrot@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/SieuthiMevaBeCarrot
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

Siêu thị Mẹ và Bé Carrot
Siêu thị Mẹ và Bé Carrot
Siêu thị Mẹ và Bé Carrot
Siêu thị Mẹ và Bé Carrot

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy