Siêu Thị Mẹ Và Bé Baby's House

Ăn dặm là một giai đoạn quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ. Đây là lúc trẻ bắt đầu làm quen với các loại thực phẩm khác nhau, từ đó phát triển khả năng nhai, nuốt, tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng. Để quá trình ăn dặm của trẻ được thuận lợi, các mẹ cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết, trong đó có yếm ăn dặm. Yếm ăn dặm giúp giữ cho quần áo của trẻ luôn sạch sẽ, tránh bị dính bẩn bởi thức ăn.


Siêu Thị Mẹ Và Bé Baby's House Đà Nẵng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm mẹ và bé, trong đó có yếm ăn dặm. Tại đây, các mẹ có thể tìm thấy đa dạng các loại yếm ăn dặm với chất liệu, mẫu mã và giá cả khác nhau. Yếm ăn dặm tại Siêu Thị Mẹ Và Bé Baby's House Đà Nẵng được chia thành hai loại chính: yếm ăn dặm vải và yếm ăn dặm silicon.

  • Yếm ăn dặm vải là loại yếm phổ biến nhất hiện nay. Yếm được làm từ chất liệu vải mềm mại, thấm hút tốt, giúp bảo vệ quần áo của trẻ khỏi bị dính bẩn. Yếm ăn dặm vải có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phù hợp với sở thích của các mẹ và bé.
  • Yếm ăn dặm silicon là loại yếm có thiết kế hiện đại, tiện lợi. Yếm được làm từ chất liệu silicon dẻo dai, chống thấm nước, giúp giữ cho quần áo của trẻ luôn sạch sẽ. Yếm ăn dặm silicon có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng giai đoạn ăn dặm của trẻ.

Giá cả yếm ăn dặm tại Siêu Thị Mẹ Và Bé Baby's House Đà Nẵng tùy thuộc vào loại yếm và chất liệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Khúc Hạo, P. Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0943 608 844
Fanpage: www.facebook.com/hangxachtaymevabedanang
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
Siêu Thị Mẹ Và Bé Baby's House
Siêu Thị Mẹ Và Bé Baby's House
Siêu Thị Mẹ Và Bé Baby's House
Siêu Thị Mẹ Và Bé Baby's House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy