Siam Thai Cuisine - 88 Vũ Phạm Hàm

top 2
Trần V. Phú

Không chỉ chỉn chu về hình thức, mỗi món ăn Siam Thai Cuisine mang tới khách hàng còn được trú trọng về hương vị. Tại Siam Thai Cuisine, không khẳng định chuẩn vị Thái mà đầu bếp khéo léo điều chỉnh nguyên liệu và gia vị sao cho phù hợp nhất với khẩu vị người Việt, nhưng không làm mất đi nét đặc trưng của món Thái. Nếu bạn là người không thiên vị cay, chua thì ghé Siam Thai Cuisine thử đổi khẩu vị với những món ăn đặc trưng của Thái Lan nhé.


Một trong những món ăn luôn có mặt trong một bàn tiệc đủ vị Thái Lan, không thể thiếu các món gỏi. Siam Thai Cuisine xin giới thiệu Gỏi Thái Collection. Gỏi tôm Thái tươi sống, quyện nước sốt gỏi chua ngọt. Nộm miến tôm Phuket cay nhẹ, thanh nhẹ. Gỏi cá hồi sốt mắm bạc hà thanh mát, đậm đà.


Padthai là món xào dạng sợi truyền thống của Thái Lan. Đây là một trong 50 ngón ăn ngon nhất thế giới. Hơn hết, khi tới Thái Lan, bất cứ du khách nào cũng muốn thử món ăn này. Tại Siam Thai Cuisine có 04 loại Padthai cực kỳ hấp dẫn: Padthai Heo, Padthai Bò, Padthai Tôm bọc trứng, Padthai Hải Sản Thipsamai. Được mệnh danh là "Sự lựa chọn số 1 về ẩm thực Thái", Siam Thai Cuisine Cầu Giấy không chỉ mang đến thực đơn đa dạng với những món ăn đậm đà hương vị Thái, mà còn "hút khách" bởi không gian thoả mái, nhỏ xinh.


Mang theo phong cách thiết kế của Thái Lan hiện đại, tỉ mỉ đến từng chi tiết trang trí, Siam Thai Cuisine Cầu Giấy hứa hẹn mang đến những trải nghiệm "xứ Chùa Vàng" giữa lòng Thủ Đô mà bạn sẽ chẳng bao giờ quên. Vừa chìm đắm trong không gian đậm chất Thái Lan, vừa thưởng thức những món ăn tuyệt hảo thì còn gì bằng?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0862 279 999
Email: tsfthaistreetfood@gmail.com
Website: https://tsfvn.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tsfthaistreetfood
Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00

TSF Thai Street Food - 88 Vũ Phạm Hàm
TSF Thai Street Food - 88 Vũ Phạm Hàm
TSF Thai Street Food - 88 Vũ Phạm Hàm
TSF Thai Street Food - 88 Vũ Phạm Hàm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy