Nhà Hàng Biển Rừng

top 5
Trần V. Phú

Bạn muốn ăn Hải Sản đến Biển Rừng. Bạn muốn thưởng thức đặc sản rừng núi đến Biển Rừng. Bạn muốn không gian riêng tư, ấm cúng đến Biển Rừng. Duy nhất tại 110 Vũ Phạm Hàm, Nhà Hàng Biển Rừng có các món ăn trên rừng dưới biển được chế biến tuyệt ngon phù hợp với liên hoan gia đình, tiếp đãi đối tác với không gian hoàn toàn là phòng riêng, có thể vừa ăn vừa hát karaoke cho tiệc vui thêm hoàn hảo, nhà hàng Biển Rừng có chỗ đỗ xe thoả mái, phòng Vip nhưng giá cả hợp lí.


Sashimi – Món ăn độc đáo từ đất nước mặt trời mọc. Nhắc đến văn hóa ẩm thực xứ sở hoa anh đào là nhắc đến một nền văn hóa truyền thống với những món ăn và nghệ thuật trang trí độc đáo. Đó là món sushi truyền thống, là món súp miso nổi tiếng… Nhưng độc đáo nhất vẫn là món ăn sống Sashimi.


Với người Nhật món ăn luôn mang lại may mắn và hạnh phúc vì vậy nguyên liệu và cách chế biến rất được coi trọng. Sashimi là tên gọi chung cho những món ăn sống mà thành phần chính là các loại hải sản tươi sống. Đây là món ăn rất phổ biến trong thực đơn của người Nhật, bởi lẽ họ cho rằng các món ăn từ hải sản nói chung và đặc biệt cá là loài thông minh nên các món ăn từ cá rất có lợi cho người thưởng thức.


Không chỉ hấp dẫn thực khách bởi vẻ đẹp tinh tế trong cách chế biến, các món ăn tại nhà hàng Biển Rừng còn tạo được nét độc đáo riêng với những khẩu vị đặc trưng. Và yếu tố góp phần tạo nên sự khác biệt ấy chính là gia vị , vì vậy mà những đầu bếp ở đây đã luôn cố gắng chăm chút, tỉ mỉ để cân bằng hương vị, điều hoà khẩu vị giúp mang lại những món ăn không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khoẻ, mang lại tinh thần hưng phấn cho những cuộc gặp ấm áp mà giá trị,...Hãy đến với Nhà Hàng Biển Rừng sẽ chăm sóc bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 110 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0918 333 386
Email: truongdinhtuan2204@gmail.com
Website: https://www.nhahangbienrung.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbienrung110/
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

Nhà Hàng Biển Rừng
Nhà Hàng Biển Rừng
Nhà Hàng Biển Rừng
Nhà Hàng Biển Rừng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy