Shut Down - BLACKPINK

Blackpink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Nhóm gồm 4 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. Blackpink chính thức ra mắt với album đĩa đơn đầu tay mang tên Square One gồm hai ca khúc Boombayah và Whistle. Cả hai sau đó đã lọt vào bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard và bảng xếp hạng nhạc số Gaon của Hàn Quốc.


Tiếp nối Pink Venom, mới đây YG Entertainment đã phát hành MV chính thức Shutdown, ca khúc tiếp theo trong chuỗi bài hát của album nhà BlackPink. Trái ngược với tạo hình quyến rũ, ma mị trong Pink Venom, 4 cô nàng nhà YG xuất hiện hoàn toàn mới với hình ảnh cá tính, nổi loạn bên những chiếc xế sang chảnh cùng bối cảnh mang phong cách đường phố.


Born Pink là album thứ 2 đánh dấu sự trở lại của Blackpink kể từ khi phát hành album phòng thu đầu tiên The Album vào năm 2020. Sự trở lại hoành tráng đầu tư với 8 ca khúc, các bản phát hành mới nhất bao gồm đĩa đơn phát hành trước là Pink Venom và Ready For Love. Chỉ trong vòng hơn 1 giờ đồng hồ, Shut Down của BlackPink đã thu hút hơn 8,4 triệu lượt xem. Trước đó, Pink Venom đã phá vỡ kỷ lục với 90,4 triệu lượt trên YouTube trong vòng 24 giờ. Sau khi đạt 100 triệu lượt xem trong vòng chưa được 3 ngày, MV của BlackPink được cho rằng là có số lượt xem tốc độ ánh sáng nhất trong tất cả các MV nhóm nhạc Kpop.

Shut Down - BLACKPINK
Shut Down - BLACKPINK
Shut Down - BLACKPINK

Top 10 Ca khúc nhạc Hàn hay nhất 2022 bạn không thể bỏ qua

  1. top 1 Shut Down - BLACKPINK
  2. top 2 Typa Girl - BLACKPINK
  3. top 3 Pink Venom - Blackpink
  4. top 4 I Love U - Winner
  5. top 5 Danger - Woo!ah!
  6. top 6 Darari - Treasure
  7. top 7 Still Life - Big Bang
  8. top 8 Yet To Come - BTS
  9. top 9 Pop! - Na Yeon
  10. top 10 O.O - NMIXX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy