O.O - NMIXX

NMIXX là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi SQU4D, một phân khu trực thuộc JYP Entertainment. Nhóm có 7 thành viên bao gồm Lily, Haewon, Sullyoon, Jinni, Bae, Jiwoo và Kyujin. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 22 tháng 2 năm 2022 với album single đầu tay Ad Mare. là nhóm nhạc nữ tân binh trực thuộc JYP Entertainment vừa ra mắt fan KPOP vào tháng 2 với 7 thành viên. Ngay tuần đầu tiên ra mắt, những tân binh Gen 4 này đã lập kỷ lục mới về doanh số Album debut của nhóm nhạc nữ. Được đánh giá là Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”, các cô gái NMIXX không chỉ thể hiện kỹ năng ca hát tốt mà visual cũng không kém cạnh các tiền bối đi trước.


Sau nhiều ngày chờ đợi, ngày 22/2, MV debut O.O của tân binh NMIXX nhà JYP đã chính thức được ra mắt. Đây là ca khúc chủ đề nằm trong album đầu tay Ad mare. Được đánh giá là một trong những tân binh triển vọng của năm nay nên ngay khi MV chính thức phát hành, NMIXX đã nhận được sự chú ý rất lớn từ khán giả.


O.O được giới thiệu là ca khúc Mixx Pop, kết hợp giữa thể loại Bailey Funk và Pop Rock dành cho tuổi teen. Tên ca khúc là hình ảnh cách điệu, tượng trưng cho trạng thái mở to mắt ngạc nhiên và là hình tượng hóa câu cảm thán Oh! khi nhìn thấy điều gì đó mới mẻ. Mạnh mẽ và tự tin chính là những gì NMIXX muốn đem đến cho khán giả trong lần đầu tiên bước chân vào đường đua K-Pop.

O.O - NMIXX
O.O - NMIXX
O.O - NMIXX

Top 10 Ca khúc nhạc Hàn hay nhất 2022 bạn không thể bỏ qua

  1. top 1 Shut Down - BLACKPINK
  2. top 2 Typa Girl - BLACKPINK
  3. top 3 Pink Venom - Blackpink
  4. top 4 I Love U - Winner
  5. top 5 Danger - Woo!ah!
  6. top 6 Darari - Treasure
  7. top 7 Still Life - Big Bang
  8. top 8 Yet To Come - BTS
  9. top 9 Pop! - Na Yeon
  10. top 10 O.O - NMIXX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy