Showroom Nội Thất Phúc Lộc Thọ

Showroom Nội Thất Phúc Lộc Thọ là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Kể từ ngày thành lập, công ty đã phục vụ cho hàng nghìn công trình, nhà ở dân dụng, dự án trọng điểm. Cho đến nay, đơn vị đã trở thành một trong những nhà phân phối lớn, được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Với phương châm làm việc hướng đến sự hài lòng của khách hàng, Showroom Nội Thất Phúc Lộc Thọ luôn tôn trọng, lắng nghe mọi yêu cầu, ý kiến đóng góp của khách hàng. Từ đó sửa đổi, cải thiện và phát triển chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Showroom Phúc Lộc Thọ:

  • Thiết bị vệ sinh.
  • Chậu rửa chén,…
  • Vòi sen
  • Bồn tiểu, bồn tắm
  • Một số phụ kiện nhà tắm, phụ kiện bếp khác


Là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, Showroom Nội Thất Phúc Lộc Thọ luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu. Các sản phẩm đem đến cho khách hàng đều đã được kiểm định và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cửa hàng cam kết chỉ kinh doanh những sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Phúc Lộc Thọ còn được khách hàng đánh giá cao bởi thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Các nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đưa ra những tư vấn, lời khuyên hợp lý giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất. Bất kể bạn có mua hay không, nhân viên đều nhiệt tình tiếp đãi, giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hãy đến và trải nghiệm nhé. Tin rằng cửa hàng Showroom Nội Thất Phúc Lộc Thọ sẽ không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 ấp bắc, cầu trung lương,Phường 10, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 0918 063 914
Fanpage: facebook.com/showroomphuclocth

Showroom nội thất Phúc Lộc Thọ
Showroom nội thất Phúc Lộc Thọ
Showroom nội thất Phúc Lộc Thọ
Showroom nội thất Phúc Lộc Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy