Showroom nội thất Minh Tuấn - Tiền Giang

DNTN Minh Tuấn chuyên kinh doanh các sản phẩm trang trí nội thất, gạch ốp lát, bồn chứa nước, thiết bị vệ sinh,... của nhiều thương hiệu nổi tiếng như TOTO, Thiên Thanh, INAX, American Standard, Cotto, Caesar, sơn Dulux, DAPHA, Toàn Mỹ... Với kinh nghiệm và uy tín gần 20 năm của mình, DNTN Minh Tuấn đảm bảo cung cấp cho quý khách các sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng, cùng với sự phục vụ tận tình đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


Showroom Nội Thất Minh Tuấn sở hữu đội ngũ kỹ sư và nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc cùng hệ thống showroom đạt chuẩn, chắc chắn đây sẽ là nơi cung cấp giải pháp tốt nhất cho phòng tắm của khách hàng.


Đặc biệt, một trong những hãng thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất tại Nội Thất Minh Tuấn là S400. S400 là bộ sưu tập vừa mới ra mắt của hãng INAX, nhằm truyền tải trọn vẹn các giá trị “LIVE WELL” (Sống khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần) của INAX. S400 bao gồm các sản phẩm mang đậm chất “Tinh hoa” với những góc bo tròn có hình vuông bầu thân thiện, mang đậm tính “con người ở phía mặt tiếp xúc với người dùng” trong khi “đường nét kiến trúc” được sử dụng ở mặt áp tường để phù hợp với cấu trúc công trình. “Tinh tế” khi sử dụng đường thẳng ở mặt áp tường nhằm loại bỏ những khoảng trống thừa, giúp mở rộng không gian. “Tận tâm” với tất cả chức năng được áp dụng nhằm mục đích sử dụng một cách thuận tiện, thể hiện sự chu đáo chỉn chu của người Nhật Bản.


Với chất lượng cùng mức giá cực kỳ cạnh tranh trên từng sản phẩm, Showroom Nội Thất Minh Tuấn - Tiền Giang chắc chắn là nhà phân phối uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang cần hoàn thiện ngôi nhà của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 896 Lý Thường Kiệt, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • 910 Trần Hưng Đạo, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0273 3875 547

Website: minhtuantg.com

Facebook: facebook.com/dntnminhtuantg/

THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI SHOWROOM NT MINH TUẤN
THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI SHOWROOM NT MINH TUẤN
THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI SHOWROOM NT MINH TUẤN
THIẾT BỊ VỆ SINH TẠI SHOWROOM NT MINH TUẤN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy