Showroom Hoàng Hà

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nơi bán thiết bị vệ sinh Hà Nam thì showroom Hoàng Hà là lựa chọn hợp lý. Hoàng Hà là một trong những đại lý uy tín hàng đầu của Thiết Bị Phòng Tắm DK tại Hà Nam. Showroom Hoàng Hà cung cấp đa dạng các mẫu mã thiết bị phòng tắm cao cấp của thiết bị phòng tắm DK như chậu rửa, vòi sen, chậu tắm, bồn cầu… Ngoài ra nơi đây còn cung cấp các loại gạch ốp và thiết bị nhà bếp nhập khẩu khác.


Trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán thiết bị vệ sinh tại Hà Nam khác nhau. Vậy lý do gì khách hàng luôn yêu mến lựa chọn showroom Hoàng Hà để chọn mua sản phẩm? Cụ thể một số lý do mà khách hàng tại Hà Nam nói riêng và các tỉnh thành khác chọn lựa Hoàng Hà như sau:

  • Showroom Hoàng Hà là đại lý cấp 1 ủy quyền chính hãng của thương hiệu Thiết Bị Phòng Tắm D&K. Nơi đây cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng. Do đó khách hàng có thể yên tâm về thương hiệu, độ uy tín của showroom vật liệu xây dựng Hoàng Hà.
  • Sản phẩm thiết bị vệ sinh mà Showroom Hoàng Hà phân phối được nhập khẩu từ Liên Bang Nga, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Quá trình đóng gói sản phẩm theo đúng quy chuẩn của thiết bị phòng tắm D&K quy định. Sản phẩm được cung cấp kèm theo giấy chứng nhận xuất xưởng. Điều này giúp khách hàng yên tâm không lo mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Tại cửa hàng Hoàng Hà có đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp vướng mắc và tư vấn tận tình cho quý khách để chọn mua được sản phẩm ưng ý. Hơn nữa đội ngũ lắp đặt rất tận tình, cẩn thận và chu đáo. Nhờ đó sản phẩm vệ sinh sau lắp đặt có tính thẩm mỹ cao và độ bền bỉ lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lê Duẩn, Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại: 0984 292 501

Showroom Hoàng Hà
Showroom Hoàng Hà
Showroom Hoàng Hà
Showroom Hoàng Hà

Top 5 Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Hà Nam

  1. top 1 Tổng kho gia dụng Hà Nam S.Home
  2. top 2 Nội thất Hưng Hà
  3. top 3 Nội thật đẹp Hồng Tư
  4. top 4 Vật liệu xây dựng Sáng Hoài
  5. top 5 Showroom Hoàng Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy