Top 5 Cửa hàng gạch ốp lát chất lượng nhất tỉnh Hà Nam

Mai Liên 58 0 Báo lỗi

Gạch ốp lát giúp hoàn thiện sàn hoặc tường, tạo bề mặt sạch sẽ và có tính chống thấm cực tốt. Hãy cùng Toplist điểm qua một vài địa chỉ bán gạch ốp lát uy tín ... xem thêm...

  1. Mẫu mã gạch ốp lát tại cửa hàng S.Home đa dạng luôn cần có sự thay đổi những thiết kế phù hợp với không gian sử dụng, chính vì thế mẫu mã phải luôn được thay đổi phù hợp với xu thế, gạch ốp lát nhập khẩu đáp ứng đầy đủ yêu cầu đa dạng.

    Cửa hàng Đồ gia dụng S.Home Hà Nam chuyên bán buôn, bán sỉ đồ gia dụng thông minh, đồ nhựa tiện ích. Đa dạng các ngành hàng cũng như chất lượng của từng sản phẩm đạt mức tốt nên nơi đây là địa điểm mua bán uy tín tại TP. Phủ Lý được đông đảo khách mua sỉ lựa chọn trong nhiều năm qua:

    • Thiết bị nhà bếp: Bếp từ, bếp điện từ, Bếp gas
    • Máy hút mùi
    • Chậu rửa chén bát, Vòi rửa chén bát
    • Máy rửa chén bát, Máy sấy chén bát
    • Lò nướng, Lò vi sóng
    • Đồ gia dụng, Phụ kiện tủ bếp
    • Điện gia dụng
    • Máy lọc nước
    • Khóa cửa thông minh, Điện máy,….
    • Thiết bị vệ sinh: Thiết bị vệ sinh: tủ nước, chậu rửa, bồn tiểu, bồn cầu, Chậu inox, gương tắm,
    • Vòi và vòi hoa sen: dòng vòi, vòi, vòi bếp, vòi hoa sen, cột vòi hoa sen,…..
    • Thiết bị đèn chiếu sáng, đèn trang trí,….Và cửa hàng đang có chương trình chi ân khách hàng giảm giá 40-60% sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 256 Lê Công Thanh, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0393 383 138
    Email: shomesolutionvn@gmail.com
    Website: https://shomesolution.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

    Gọi điện
    Tổng kho gia dụng Hà Nam S.Home
    Tổng kho gia dụng Hà Nam S.Home
    Tổng kho gia dụng Hà Nam S.Home
    Tổng kho gia dụng Hà Nam S.Home

  2. Nội thất Hưng Hà là một trong những nhà cung cấp gạch ốp lát lớn với nhiều chủng loại, kích thước màu sắc phong phú đặc biệt giá cả rất cạnh tranh tại khu vực Hà Nam, bởi cửa hàng có một lượng hàng nhập khẩu dự trữ sẵn trong kho với hàng nghìn mét vuông đá ốp lát sẵn sàng cung cấp toàn bộ nhu cầu cho khách hàng. Danh tiếng sản phẩm Nội thất Hưng Hà đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình.


    Đến với cửa hàng Nội thất Hưng Hà chuyên bán các loại gạch cam kết hàng chính hãng 100%, các mẫu gạch ốp lát nền được nhập từ nhà sản xuất. Thị trường tại Việt Nam ngày càng phát triển cùng với đó là sự gia nhập của rất nhiều hãng gạch đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ có vô số những lựa chọn khi đến với Nội thất Hưng Hà, lưu lại ngay địa chỉ này để ghé qua khi có nhu cầu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom Thành Đạt: 789 Lý Thường Kiệt, TP Phủ Lý, Hà Nam - 0833 068 999 & 0969 869 222
    • Showroom Lộc Phát: 39 Nguyễn Phúc Lai, TP Phủ Lý, Hà Nam - 0981 353 579 & 0906 011 000
    • Showroom Hưng Hà: 182 Lê Công Thanh, TP Phủ Lý, Hà Nam - 0968 362 555 & 0988 343 998

    Website: http://www.noithathungha.com

    Giờ mở cửa: 07:15 - 18:00

      Gọi điện
      Nội thất Hưng Hà
      Nội thất Hưng Hà
      Nội thất Hưng Hà
      Nội thất Hưng Hà
    • Nội thật đẹp Hồng Tư tự hào có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh, sản xuất vật liệu xây dựng, cung cấp thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp phục vụ các công trình trọng điểm của các dự án lớn, mà điểm mạnh là công trình nhà ở dân dụng, chung cư. Một số loại gạch được bán chạy tại đây như : Gạch ốp lát Viglacera tại cửa hàng Hồng Tư – Gạch ốp và thiết bị vệ sinh tại Hà Nam giúp chống thấm, kháng khuẩn, không bị ố màu, nấm mốc, độ bền uốn cao, chịu lực tốt, có ứng dụng công nghệ in hiện đại là in kỹ thuật số và in random, gạch lát nền Viglacera đem đến nhiều họa tiết sắc nét, màu sắc chân thực cho khách hàng.


      Tại cửa hàng gạch ốp lát Hồng Tư khách hàng sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình cung cấp thông tin sản phẩm tốt nhất, giá bán, ưu đãi đúng với từng nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, khi đặt mua gạch ốp lát tại Hồng Tư khách hàng sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 24h nhanh chóng với bất kỳ số lượng.


      Cam kết chỉ bán sản phẩm gạch chính hãng từ nhà sản xuất gạch, uy tín, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín. Nếu khi đặt mua và nhận được hàng mà sản phẩm chất lượng kém, sứt mẻ không đúng như cam kết thì bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 199 Trần Thị Phúc, TP Phủ Lý, Hà Nam - 022 6385 1155
      • Đường Lê Duẩn, TP Phủ Lý, Hà Nam - 022 6384 1888

      Fanpage: www.facebook.com/noithatdephongtu

      Gọi điện
      Nội thật đẹp Hồng Tư
      Nội thật đẹp Hồng Tư
      Nội thật đẹp Hồng Tư
      Nội thật đẹp Hồng Tư
    • Đem vào không gian với những xu hướng gạch ốp lát mới nhất trên thế giới. Tại Vật liệu xây dựng Sáng Hoài, các bộ sưu tập gạch ốp lát được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng nhất trên thế giới. Phù hợp với nhiều không gian, các bộ sưu tập gạch ốp tường và gạch lát nền được ứng dụng rộng rãi từ những khu vực di chuyển nhiều đến tường trang trí. Vật liệu xây dựng Sáng Hoài là địa chỉ phân phối gạch uy tín tại miền Bắc được nhiều người, chủ công trình lựa chọn.


      Danh tiếng sản phẩm gạch ốp lát Vật liệu xây dựng Sáng Hoài đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được Vật liệu xây dựng Sáng Hoài áp dụng có hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Quốc lộ 36B, Khu đô thị Hano Park1, Nhật Tựu, Kim Bảng, Hà Nam

      Điện thoại: 0379 205 883 & 0982 196 429

      Email: nguyenthibichngoc2996@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/vlxdsanghoai.hanam

      Gọi điện
      Vật liệu xây dựng Sáng Hoài
      Vật liệu xây dựng Sáng Hoài
      Vật liệu xây dựng Sáng Hoài
      Vật liệu xây dựng Sáng Hoài
    • Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nơi bán thiết bị vệ sinh Hà Nam thì showroom Hoàng Hà là lựa chọn hợp lý. Hoàng Hà là một trong những đại lý uy tín hàng đầu của Thiết Bị Phòng Tắm DK tại Hà Nam. Showroom Hoàng Hà cung cấp đa dạng các mẫu mã thiết bị phòng tắm cao cấp của thiết bị phòng tắm DK như chậu rửa, vòi sen, chậu tắm, bồn cầu… Ngoài ra nơi đây còn cung cấp các loại gạch ốp và thiết bị nhà bếp nhập khẩu khác.


      Trên thị trường có khá nhiều địa chỉ bán thiết bị vệ sinh tại Hà Nam khác nhau. Vậy lý do gì khách hàng luôn yêu mến lựa chọn showroom Hoàng Hà để chọn mua sản phẩm? Cụ thể một số lý do mà khách hàng tại Hà Nam nói riêng và các tỉnh thành khác chọn lựa Hoàng Hà như sau:

      • Showroom Hoàng Hà là đại lý cấp 1 ủy quyền chính hãng của thương hiệu Thiết Bị Phòng Tắm D&K. Nơi đây cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng. Do đó khách hàng có thể yên tâm về thương hiệu, độ uy tín của showroom vật liệu xây dựng Hoàng Hà.
      • Sản phẩm thiết bị vệ sinh mà Showroom Hoàng Hà phân phối được nhập khẩu từ Liên Bang Nga, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Quá trình đóng gói sản phẩm theo đúng quy chuẩn của thiết bị phòng tắm D&K quy định. Sản phẩm được cung cấp kèm theo giấy chứng nhận xuất xưởng. Điều này giúp khách hàng yên tâm không lo mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

      Tại cửa hàng Hoàng Hà có đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nhân viên sẽ hỗ trợ giải đáp vướng mắc và tư vấn tận tình cho quý khách để chọn mua được sản phẩm ưng ý. Hơn nữa đội ngũ lắp đặt rất tận tình, cẩn thận và chu đáo. Nhờ đó sản phẩm vệ sinh sau lắp đặt có tính thẩm mỹ cao và độ bền bỉ lâu dài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lê Duẩn, Liêm Chính, TP. Phủ Lý, Hà Nam
      Điện thoại: 0984 292 501

      Gọi điện
      Showroom Hoàng Hà
      Showroom Hoàng Hà
      Showroom Hoàng Hà
      Showroom Hoàng Hà




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy