Top 7 Nhân vật phụ nổi tiếng nhất thế giới anime

  1. top 1 Levi Ackerman
  2. top 2 Satoru Gojo
  3. top 3 L
  4. top 4 Shoto Todoroki
  5. top 5 Yuno Gasai
  6. top 6 Makima
  7. top 7 Mikey

Shoto Todoroki

Shoto Todoroki với mái tóc hai màu trắng - đỏ thương hiệu đã nhiều lần khiến cho nam chính Midoriya Izuku của anime My Hero Academia trở nên nhạt nhòa. Shoto là học sinh tại Cao Trung U.A hiện đang trong quá trình huấn luyện để trở thành anh hùng chuyên nghiệp.


Shoto Todoroki là con trai của Endeavor - một siêu anh hùng nổi tiếng và một trong những người mạnh nhất trong thế giới My Hero Academia. Do được mệnh danh là "Kẻ thừa kế" của Endeavor, Shoto từ nhỏ đã gánh một trọng trách lớn và luôn mang trên vai những áp lực to lớn. Anh chàng có ngoại hình đặc trưng với một bên mắt màu xanh, một bên mắt màu xám cùng với nửa khuôn mặt bị bỏng đỏ, tất cả kết hợp lại tạo thành một tạo hình dễ nhớ và ấn tượng đối với người hâm mộ.


Shoto Todoroki có một sức mạnh đặc biệt được gọi là "Half-Cold Half-Hot" (Nửa Lạnh Nửa Nóng). Anh chàng có khả năng kiểm soát cả lửa và băng. Nửa bên cánh tay trái của Shoto có thể tạo ra lửa, trong khi nửa bên cánh tay phải có thể tạo ra băng. Trong quá khứ, do từng phải gánh chịu những áp lực từ phía cha mình đã khiến sức mạnh của Shoto không được phát huy như nó nên được. Shoto đã phải rất cố gắng mới có thể vượt qua những rào cản vô hình đó và phát huy được hết sức mạnh của mình.


Trong quá trình học tập tại U.A. High School, Shoto Todoroki luôn là một trong những học sinh xuất sắc nhất được cả bạn bè thầy cô tôn trọng và ngưỡng mộ. Mặc dù ban đầu Shoto có thái độ lạnh lùng và cô độc nhưng dần dần, khi Shoto mở lòng anh chàng dần nhận được sự tin tưởng của bạn mình cũng như tìm thấy được niềm vui trong cuộc sống.

Shoto Todoroki
Shoto Todoroki
Shoto Todoroki

Top 7 Nhân vật phụ nổi tiếng nhất thế giới anime

  1. top 1 Levi Ackerman
  2. top 2 Satoru Gojo
  3. top 3 L
  4. top 4 Shoto Todoroki
  5. top 5 Yuno Gasai
  6. top 6 Makima
  7. top 7 Mikey

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy