Top 7 Nhân vật phụ nổi tiếng nhất thế giới anime

  1. top 1 Levi Ackerman
  2. top 2 Satoru Gojo
  3. top 3 L
  4. top 4 Shoto Todoroki
  5. top 5 Yuno Gasai
  6. top 6 Makima
  7. top 7 Mikey

Mikey

Mikey có tên thật là Manjiro Sano, là nhân vật phụ của anime Tokyo Revengers. Anh chàng là thành viên sáng lập và người lãnh đạo trước đây của băng đảng xã hội đen tên Tokyo Manji Gang. Mikey còn có biệt danh là "Mikey bất bại" hay "best boy mạnh nhất" vũ trụ Tokyo Revengers.


Mikey có vẻ ngoài nhỏ nhắn, chiều cao dưới mức trung bình của đàn ông Nhật Bản cùng với đôi mắt đen láy, mái tóc dài màu vàng lãng tử. Dù thuộc băng đảng được coi là "du côn xăm trổ" nhưng Mikey có cách riêng trong hưởng thụ cuộc sống, thích chơi khăm và đùa giỡn với những người bạn thân thiết. Với tư cách là thủ lĩnh của Toman, Mikey luôn tỏ ra là một người mạnh mẽ và không bao giờ để lộ ra một vẻ yếu đuối nào. Mikey thường che giấu nỗi buồn bằng nụ cười vô tư của mình.


Một người thấp bé nhẹ cân như Mikey, để có thể đưa băng đảng mình trở nên lớn mạnh đòi hỏi tài năng xuất chúng và cách đối nhân xử thế. Mikey đã đề ra phương châm cho cả hội và nghiêm túc thực hiện nó: "Tất cả vì một và một vì tất cả!". Đứng trước bất kỳ vấn đề gì, Mikey luôn xử lý với thái độ điềm tĩnh, sự uy nghiêm, luôn luôn bảo vệ mọi người đã khiến tất cả mọi thành viên trong băng đảng đều kính trọng Mikey như một vị thủ lĩnh đáng tin cậy.


Đặc điểm quan trọng nhất khi đã trở thành một kẻ đứng đầu sau khi giành giật phần thắng trong hàng ngàn cuộc chiến, đó chính là khả năng nhìn ra tiềm năng ở trong mỗi người. Mikey lần đầu gặp mặt nam chính Takemichi đã nhìn thấy tiềm năng của viên ngọc sáng ấy sau lớp sương mù mịt. Mikey nhìn thấy một phần người anh trai yêu quý Shinichiro của mình trong Takemichi.

Mikey
Mikey
Mikey

Top 7 Nhân vật phụ nổi tiếng nhất thế giới anime

  1. top 1 Levi Ackerman
  2. top 2 Satoru Gojo
  3. top 3 L
  4. top 4 Shoto Todoroki
  5. top 5 Yuno Gasai
  6. top 6 Makima
  7. top 7 Mikey

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy