shopee.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web để mua laptop/máy tính thì Shopee.vn là một sự lựa chọn hiệu quả dành cho bạn. Ra mắt năm 2015, nền tảng thương mại Shopee được xây dựng nhằm cung cấp cho người sử dùng những trải nghiệm dễ dàng, an toàn và nhanh chóng khi mua sắm trực tuyến thông qua hệ thống hỗ trợ thanh toán và vận hành vững mạnh.

Hơn nữa, Shopee cũng sẽ có những chiến dịch khuyến mãi lớn hằng năm như Shopee 9.9 sale, Shopee 10.10 sale, Shopee 11.11 sale, Shopee 12.12 sale, Shopee Tết sale. Đây là thời điểm để người mua hàng có thể nhanh tay chọn ngay cho mình những mặt hàng ưa thích với mức giá giảm kỉ lục. Đây là cơ hội để bạn có thể mua máy tính/laptop với giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng, bảo hành. Đặc biệt khi mua sắm trên Shopee Mall, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi và 7 ngày miễn phí trả hàng.


Đến với Shopee, bạn sẽ được hưởng các lợi ích sau:

  • Chính sách đổi trả, ràng buộc nhà bán hàng rõ ràng: Shopee quy định về đổi trả hàng trong thời gian nhất định, bạn có quyền khiếu nại sản phẩm rằng sản phẩm khác với những gì nhà bán hàng đăng tin và được Shopee hoàn tiền nếu như bạn chứng minh mình hoàn toàn là người bị hại. Shopee sẽ có những mức cảnh cáo/phạt dành cho những nhà bán hàng có hành vi lừa đảo thích đáng. Và người mua sắm sẽ không phải chịu thiệt hại gì.
  • Đánh giá chất lượng đến từ người mua hàng: chỉ những người đã từng mua sản phẩm được phép đánh giá chất lượng của sản phẩm, để lại bình luận (có hình ảnh). Sản phẩm chất lượng tốt hay không đều do người dùng quyết định.

Shopee luôn có những gian hàng Shopee Mall - gian hàng chính hãng luôn cung cấp cho bạn những dòng sản phẩm chính hãng, uy tín, đầy đủ tem nhãn, bảo hành từ nhà bán hàng.


Website: https://shopee.vn/

Gian hàng Shopee Mall
Gian hàng Shopee Mall
Giới thiệu về Shopee

Top 12 Trang web bán máy tính/laptop uy tín nhất hiện nay

  1. top 1 FPTshop.com.vn
  2. top 2 Thegioididong.com
  3. top 3 hanoicomputer.vn
  4. top 4 Lazada.vn
  5. top 5 phucanh.vn
  6. top 6 Tiki.vn
  7. top 7 shopee.vn
  8. top 8 Viettelstore.vn
  9. top 9 Nguyenkim.com
  10. top 10 Sendo.vn
  11. top 11 CellphoneS
  12. top 12 hoanghamobile.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy