Shop Vạn Tín

Shop Vạn Tín tự hào là một trong những cửa hàng cung cấp các dòng mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện chất lượng và đáng tin cậy nhất Tp Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi làm đẹp của hàng ngàn tín đồ yêu shopping. Được ưu ái khi nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhiều khách hàng, Shop Vạn Tín luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


Tìm đến Shop Vạn Tín, bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất dưới sự tư vấn của nhân viên có kiến thức chuyên sâu về các loại mỹ phẩm. Shop Vạn Tín có một hệ thống cung cấp hàng hoá rất phong phú đa dạng: kem chống nắng, mặt nạ, serum, kem dưỡng da,... tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt cửa hàng có rất nhiều mặt hàng để lựa chọn, hàng hóa được nhập thường xuyên nên không lo tình trạng không có đồ để mua và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của các chị em.


Shop Vạn Tín luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 191A Trần Hưng Đạo, P. 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7382 2239 & 0913 452 258

Email: vantin_dntn@yahoo.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/vantinphuyen

Shop Vạn Tín
Shop Vạn Tín
Shop Vạn Tín
Shop Vạn Tín

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy