Mỹ phẩm chính hãng Trúc Phương Phương (TPP Cosmetic)

Với phái đẹp, mỹ phẩm được xem là một thứ vũ khí lợi hại để tân trang, giữ gìn nhan sắc. Song mối quan tâm hàng đầu đó là việc tìm mua một sản phẩm chất lượng chính hãng cũng như một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này thì không phải là chuyện dễ dàng, nhất là khi thị trường hiện nay thật giả lẫn lộn khiến nhiều người hoang mang. Ra đời trong xu thế ấy, Mỹ phẩm chính hãng Trúc Phương Phương (TPP Cosmetic) tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất Tuy Hòa, Phú Yên hiện nay.


Được mệnh danh là thiên đường mỹ phẩm, chả trách BST của Trúc Phương Phương lại khổng lồ và đa dạng như thế, và hầu như các sản phẩm thuộc các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới đến từ Thái, Nhật, Hàn, Mỹ,... được ưa chuộng nhất đều hội tụ đầy đủ tại nơi này.

Tìm đến Trúc Phương Phương (TPP Cosmetic), bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất, mà không cần phải đi sang một cửa hàng nào khác. Trúc Phương Phương (TPP Cosmetic) có một hệ thống cung cấp hàng hoá rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người. Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, cùng sự tư vấn nhiệt tình đảm bảo thuận mua - vừa bán, không ép giá khiến bất cứ vị khách nào khi đến đây cũng đều nở nụ cười hài lòng và trở thành khách quen chỉ sau lần đầu tiên ghé thăm shop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Duy Tân, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0935 158 486

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063473443708

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Mỹ phẩm chính hãng Trúc Phương Phương (TPP Cosmetic)
Mỹ phẩm chính hãng Trúc Phương Phương (TPP Cosmetic)
Mỹ phẩm chính hãng Trúc Phương Phương (TPP Cosmetic)
Mỹ phẩm chính hãng Trúc Phương Phương (TPP Cosmetic)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy