Shop Bé Cưng - Huế

top 6
Nguyễn Hằng

Shop Bé Cưng là một trong những shop chuyên kinh doanh giày dép, quần áo trẻ em uy tín, chất lượng tại Huế mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, shop Bé Cưng luôn là địa chỉ uy tín để cha mẹ có thể lựa chọn cho con em mình những đôi giày, dép phù hợp cho bé đi học đi chơi. Shop Bé Cưng rất chú trọng đến chất liệu của sản phẩm, vậy nên tất cả các mặt hàng giày dép tại Shop không chỉ đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng mà còn được làm từ chất liệu siêu an toàn, chắc chắn, nâng niu những bước chân của bé. Bạn có thể yên tâm thoải mái lựa chọn các mặt hàng tại shop mà vẫn yên tâm về cả chất lượng và giá thành.


Ngoài những mẫu giày dép độc đáo, tại Shop Bé Cưng còn kinh doanh quần áo cho bé với đa dạng kiểu dáng, màu sắc tươi sáng, năng động và các mặt hàng khác như xe đẩy, sữa hộp, vitamin, gia vị nấu ăn cho bé dưới 1 tuổi,…. Bên cạnh đó, Bé Cưng còn được yêu quý bởi các bạn nhân viên của shop luôn mang đến năng lượng tích cực, niềm nở, tư vấn tận tình giúp khách hàng có thể đưa ra được sự lựa chọn ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66 Phò Trạch, TT. Phong Điền, H. Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0376 943 678
Email: tranducthanh165@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/ShopbecungPhongDienHue/
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
Shop Bé Cưng - Huế
Shop Bé Cưng - Huế
Shop Bé Cưng - Huế
Shop Bé Cưng - Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy