Mommy & Baby Shop - Huế

Mommy & Baby Shop là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những shop giày dép trẻ em đẹp và chất lượng nhất tại Huế.


Mommy & Baby Shop được xem là một thiên đường về giày dép nên khi đến với nơi đây, các bậc phụ huynh cũng như các bé có thể thỏa thích lựa chọn những đôi giày, dép theo ý mình. Với nhiều mẫu mã hiện đại, đa dạng cùng với màu sắc đẹp mắt, họa tiết tinh tế, chắc chắn bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ ở Mommy & Baby Shop cũng là điều không phải bàn cãi, vì đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ trong việc lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

Bên cạnh giày dép thì Mommy & Baby Shop cũng mang đến nhiều sản phẩm thời trang khác như mũ, quần áo, túi,... để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như góp phần tiết kiệm thời gian mua sắm cho các bậc cha mẹ. Có thể nói, Mommy & Baby Shop chính là một trong những người bạn đáng tin cậy nhất của các mẹ trong việc chăm sóc cũng như định hình phong cách thời trang cho trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Phùng Hưng, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0914 401 197
Fanpage: www.facebook.com/hoaimv911

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Mommy & Baby Shop
Mommy & Baby Shop
Mommy & Baby Shop
Mommy & Baby Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy