Shiseido GSC Perfect UV Protector S

Ra đời vào năm 1872, Shiseido cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới đến từ Nhật Bản. Các dòng sản phẩm của Shiseido luôn cam kết chính sách thân thiện với môi trường, với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn và chất lượng. Các dòng sản phẩm của Shiseido rất đa dạng, một số dòng sản phẩm rất được ưa chuộng của shiseido phải kể đến như: Future Solution LX, Perfect UV Protector, Perfect Rouge, White Lucent,... Trong đó nổi bật của Shiseido với dòng sản phẩm kem chống nắng Perfect UV Protector S đã được khẳng định về chất lượng, bảo vệ làn da khỏi các tác hại của môi trường, giúp da sáng mịn, giữ được độ ẩm tốt nhờ công nghệ vượt trội.


Thành phần: Dimethicone, Zinc oxide, Titanium dioxide (nano), Water(aqua/eau),Butylene glycol, Glycerin, Diisopropyl sebacate, Polymethyl methacrylate, Hydrogenated polydecene, Peg-10 dimethicone, Peg-9 polydimethylsiloxyethyl dimethicone, Cyclomethicone, Bis-butyldimethicone polyglyceryl-3, Aluminum distearate, Aluminum hydroxide, Hydrogen dimethicone, Isostearic acid, Trimethylsiloxysilicate, Peg-6, Peg-3, Peg/ppg-14/7 dimethyl ether, Disteardimonium hectorit, Hydrated silica, Sodium metaphosphate, Triethoxycaprylylsilane, Stearic acid, Dextrin palmitate, Scutellaria baicalensis root extract, Distearyldimonium chloride, Rubus idaeus (raspberry) fruit extract, Tocopherol, Aloe barbadensis leaf extract, Thymus serpillum extract, Syzygium jambos leaf extract.


    Công dụng:

    • Tăng cường sức mạnh bảo vệ khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi.
    • Khả năng bảo vệ mạnh mẽ với kết cấu nhẹ nhàng cho làn da mỏng manh.
    • Bảo vệ da khỏi tia UVB/UVA và giúp giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.
    • Chiết xuất từ lô hội có tác dụng làm dịu da.
    • Không gây dị ứng. Không gây mụn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thoa đều lên da 20 phút trước khi đi ra ngoài trời.
    • Nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng, nhất là khi tham gia các hoạt động dưới nước hoặc cơ thể đổ nhiều mồ hôi.
    • Lưu ý: khi thoa cho các vùng da cổ, cánh tay và chân thì bạn cần dùng lượng nhiều hơn, để tăng khả năng bảo vệ da.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSLUX12-giảm-120K-đơn-1tr5-Sữa-chống-nắng-nâng-tông-dành-cho-da-nhạy-cảm-Shiseido-GSC-Perfect-UV-Protector-S-50ml-i.392896126.9822310400

    Kem chống nắng Perfect UV Protector S
    Kem chống nắng Perfect UV Protector S
    Kem chống nắng Perfect UV Protector S
    Kem chống nắng Perfect UV Protector S

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy