Avene Mattifying Cleanance Sunscreen SPF50+

Avene là nhãn hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, Avene luôn mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Ngoài những sản phẩm nổi tiếng của mình như xịt khoáng, kem dưỡng, son dưỡng... thì kem chống nắng cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích và sử dụng nhiều nhất của hãng.


Kem chống nắng Avene Mattifying Cleanance Sunscreen SPF50+ với thiết kế bắt mắt chai màu vàng cam xinh xắn và vòi ấn tiện dụng, giúp bạn dễ dàng kiểm soát được lượng kem chống nắng đồng thời đảm bảo vệ sinh tiệt trùng cho chai kem chống nắng.Chất kem mỏng mịn, nhẹ nhàng trên da mặt, không gây cảm giác nặng nề, khó chịu cho da. Đặc biệt sản phẩm không gây bí lỗ chân lông, nguyên nhân gây mụn khi sử dụng kem chống nắng. Độ thẩm thấu nhanh, lưu lại trên da mặt từ 3 - 4 tiếng đồng hồ và có mùi thảo dược rất dễ chịu.


Thành phần: Avene Thermal Spring Water (Avene Aqua), C12-15 Alkyl Benzoate, Methylene Bis-benzotriazolyl Tetramethylbutylphenol [nano], Water (aqua), Disopropyl adipate, Isodecyl Neopentanoate, Silica, Dicaprylyl Carbonate, Bis-ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Diethylhexyl Butamido Triazone, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Butyl Ethoxydibenzoylmethane, Potassium Cetyl Phosphate, Decyl glucoside, 1,2-Hexanediol, C10-18 Triglycerides, Vp/Eicosene Copolymer, Acrylates/c10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Benzoic Acid, Butylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride, Disodium Edta, Fragrance (Parfum), Glyceryl Behenate, Glyceryl Dibehenate, Glyceryl Stearate, Oxothiazolidine, Peg-100 Stearate, Propylene Glycol, Sodium Benzoate, Tocopherol, Tocopheryl Glucoside, Tribehenin, Xanthan Gum.


      Công dụng:

      • Tăng cường bảo vệ tế bào da.
      • Giúp chống oxy hoá đồng thời làm dịu, làm mềm da và ngăn ngừa kích ứng hiệu quả.
      • Kết cấu mỏng nhẹ, không gây nhờn rít, không màu và không để lại vệt trắng trên da.
      • Không chứa cồn, paraben, silicone và hương liệu.
      • An toàn cho làn da nhạy cảm.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng một lượng vừa đủ. Có thể cho trực tiếp lên da mặt, sau đó massage nhẹ nhàng để kem chống nắng trải đều một lớp mỏng trên da.
      • Sử dụng trước khi tiếp xúc với ánh nắng khoảng 15 phút.
      • Để duy trì khả năng bảo vệ da, nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 - 3 tiếng, đặc biệt là khi tiếp xúc với nước hoặc đổ mồ hôi.


      Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Chống-Nắng-Dành-Cho-Da-Dầu-Mụn-Avene-Mattifying-Cleanance-Sunscreen-SPF50-50ml-i.73201430.8876921103

      Kem chống nắng Avene Mattifying Cleanance Sunscreen SPF50+
      Kem chống nắng Avene Mattifying Cleanance Sunscreen SPF50+
      Kem chống nắng Avene Mattifying Cleanance Sunscreen SPF50+

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy