Sheep photography

top 9
Phương Trinh

Ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, chụp ảnh cưới kiểu Hàn Quốc đã khiến nhiều đôi trẻ mê đắm. Sức hút của chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc đến từ vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng. Kèm theo đó là màu sắc lãng mạn như những câu chuyện, bộ phim ngôn tình. Nếu bạn và vị hôn phu/hôn thê của mình cũng yêu thích chụp ảnh cưới style Hàn Quốc thì có thể đến với Sheep photography và tìm hiểu về kiểu chụp ảnh cưới style Hàn Quốc để có album ảnh đẹp “thần sầu” nhé.


Đây là phim trường Hàn Quốc độc quyền của Sheep, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi những cảnh đẹp được thay đổi thường xuyên, liên tục. Với nhiều góc chụp độc đáo cùng những bối cảnh đẹp lung linh như trong phim Hàn.


Phim trường của Sheep, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ những căn phòng được tự do sắp xếp, tùy chỉnh theo concept của bộ ảnh. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu một album ảnh cưới độc lạ, mới mẻ mà không đụng hàng. Không chỉ mang lại cho hai bạn một bộ ảnh cưới đẹp, mà khi đến với Sheep bạn còn tiết kiệm được chi phí, thời gian mà vẫn có được những bối cảnh đa dạng, phong phú.


Nếu bạn đang có ý định chụp ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Sheep photography để được hỗ trợ và tư vấn tận tình, chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20/11 Đồng Xoài, Phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0945 029 415 & 0909 245 409
Email: Sheepphotography.sp@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/sheepphotography.vn/
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Sheep photography
Sheep photography
Sheep photography
Sheep photography

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy