Ngôi Sao Wedding Luxury

top 13
Phạm Tường Vy

Chụp hình cưới trong studio theo phong cách Hàn Quốc nhận được sự yêu mến từ giới trẻ bởi nó mang đến những bức ảnh đẹp, sang trọng mà tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho các cặp đôi. Hơn nữa, đối với những ai yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, nhã nhặn và lãng mạn, đây chính là phong cách chụp ảnh cưới số 1 được lựa chọn hiện nay. Ngôi Sao Wedding Luxury với style nhẹ nhàng, đa dạng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây.


Concept chụp hình cưới Hàn Quốc là tự nhiên và thanh nhã. Tính chất này biểu hiện qua trang phục, cách trang điểm đến cách tạo dáng, góc máy và màu sắc của bức ảnh. Đặc trưng nổi bật của các bộ ảnh cưới của Ngôi Sao Wedding Luxury

  • Nhẹ nhàng và tinh tế: Mỗi phong cách chụp ảnh cưới sẽ truyền tải câu chuyện tình yêu theo một cách riêng, nhìn vào bức ảnh cưới theo xu hướng này, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng và rất sâu lắng.
  • Tông màu ấm áp, dịu nhẹ: Không áp dụng nhiều việc xử lý hình ảnh, màu sắc, ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc rất thuần túy, đơn giản mà lại toát lên sự sang trọng.
  • Chụp theo kiểu chân dung: Đặc biệt, ảnh cưới chụp theo phong cách này chú trọng nhất là ánh sáng, đa phần đều chụp cận cảnh, trung cảnh, bắt được trọn vẹn xúc cảm của cô dâu và chú rể.
  • Trang phục: Vì lấy vẻ đẹp tự nhiên làm cảm hứng, trang phục của cô dâu và chú rể mặc cũng cực kỳ đơn giản, nhã nhặn và thanh lịch. Nếu đã từng xem qua các lễ cưới của người Hàn Quốc, bạn sẽ cảm nhận được sự đơn giản trong cách tạo kiểu tóc, trang điểm, chọn váy cưới của họ.

Mỗi bức ảnh là hoài niệm với mỗi cặp đôi, Ngôi Sao Wedding Luxury hi vọng các bạn sẽ hài lòng và yêu thích dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 39B Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 628 856
Email: ngoisaowedding@gmail.com
Website: aocuoingoisao.vn/
Fanpage: www.facebook.com/studiochupanhcuoidephcm

Ngôi Sao Wedding Luxury
Ngôi Sao Wedding Luxury
Ngôi Sao Wedding Luxury
Ngôi Sao Wedding Luxury

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy