Sexy Forever

Như các bạn cũng biết, những bộ đồ nội y thường có sức hấp dẫn vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm rất mong manh, nên chỉ cần đi lệch hướng 1 chút là sẽ vấp phải rất nhiều định kiến, phán xét của xã hội. Việc lựa chọn những bộ đồ nội y tưởng dễ nhưng lại khó vô cùng. Vậy làm sao để chọn được những sản phẩm đẹp, phù hợp với cơ thể và có chất lượng tốt? Nếu như đó đang là vấn đề bạn đang băn khoăn vậy thì hãy đến với Sexy Forever để những lựa chọn đó trở nên dễ dàng hơn.


Có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, shop Sexy Forever là thương hiệu chuyên cung cấp nội y và đồ ngủ với thiết kế đa dạng theo style gợi cảm nhưng không kém phần đáng yêu, đang được các cô nàng trẻ trung và hiện đại ủng hộ hết mình.


Theo như lời cam kết của Sexy Forever, các sản phẩm của shop đều được may theo quy trình thủ công nghiêm ngặt luôn bảo đảm tiêu chuẩn khắc khe theo từng chi tiết như: độ bền, mẫu mã, chất liệu, và màu sắc. Đặc sản hiện đang hút hàng của shop chính là các mẫu sản phẩm đa dạng biến tấu từ chất liệu ren, đặc trưng bao gồm: bralette đồ bộ ren, bra có mút và không mút và đồ ngủ. Khi mặc lên người những bộ nội y tiêu chuẩn và nóng bỏng như thế thì bảo đảm các bạn gái càng trở nên cuốn hút từ bên trong, giúp tôn vinh từng đường nét gợi cảm của phái đẹp. Đặc biệt, nơi đây còn có bộ sưu tập đồ chip dành cho các nàng có vòng 1 và vòng 3 khiêm tốn.


Luôn mong muốn các chị em được đẹp lên mỗi ngày. Sexy Forever chân thành gửi đến khách hàng của mình những lời tư vấn chân thành nhất, không vì bán được sản phẩm mà đánh đổi uy tín của mình đã dày công xây dựng trong nhiều năm qua. Bạn là một cô gái có sức hấp dẫn? Vậy thì Sexy Forever chính là địa chỉ bạn đang tìm kiếm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 205 Phan Đình Phùng, P.17, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • 291 Võ Văn Tần, P.5, Q. 3, TP. HCM
  • 119 Lê Văn Sỹ, P.13, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0919 919 543

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/sexyforever.vn/

Website: http://sexyforever.vn

Email: info@sexyforever.vn

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Sản phẩm của Sexy Forever
    Sản phẩm của Sexy Forever
    Sexy Forever
    Sexy Forever

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy