Ladali - Thế Giới Đồ Lót

Nếu bạn chịu khó tham gia những hội, nhóm chuyên review thời trang trên facebook thì thương hiệu Ladali chắc hẳn đã quá quen thuộc rồi phải không nào. Được đông đảo chị em quan tâm và tin tưởng, Ladali luôn nhận được những lời khen tích cực đến từ các khách hàng thân yêu của mình. Tiếng lành đồn xa, thương hiệu Ladali đã trở thành một cái tên nổi tiếng và được chị em săn đón nhiều nhất trong thời gian qua.


Thị trường Ladali muốn hướng đến là những bạn trẻ hiện đại nên các sản phẩm tại đây thường có kiểu dáng trẻ trung và luôn bắt kịp xu hướng. Đến với Ladali bạn sẽ chỉ nhận được sự hài lòng, mọi thứ từ chất lượng cho đến sự chuyên nghiệp trong chính sách bán hàng và đổi trả đều được Ladali thực hiện một cách nghiêm túc. Luôn lấy chữ tín làm hàng đầu, Ladali không ngừng xây dựng lòng tin của khách hàng đối với mình, nhờ đó mà thương hiệu Ladali ngày một lớn mạnh và được chị em yêu quý.


Những ai đã từng mua sắm tại Ladali thì sẽ cảm nhận được rõ sự chú đáo cũng như sự chuyên nghiệp của thương hiệu này. Các sản phẩm luôn được Ladali đóng gói đẹp mắt trước khi giao đến tay khách hàng của mình. Sự tinh tế đó đã trở thành một điểm cộng được khách hàng yêu thích ở Ladali. Đặc biệt, các sản phẩm của Ladali không chỉ có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại mà chất liệu vải cũng hết sức mềm mịn và khi mặc rất thoải mái. Một sản phẩm tốt cùng kiểu dáng trẻ trung, quyến rũ, vậy còn điều gì bạn băn khoăn mà không lựa chọn Ladali làm địa chỉ mua sắm thân thiết của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 80 Lê Văn Sỹ, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0964 884 266

Fanpage: https://www.facebook.com/ladalivietnam

Website: https://ladali.vn/

Email: lalunavietnam@gmail.com

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Sản phẩm của Ladali
Sản phẩm của Ladali
ladali
ladali

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy