Serena Resort Kim Bôi

Sau 2 giờ lái xe từ trung tâm thành phố Hà Nội, Serena Resort Kim Bôi là một thế giới hoàn toàn khác với không khí trong lành, thiên nhiên hoang sơ, núi non, sông nước hài hòa. Nằm kề dòng sông Bôi, Serena Resort là khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Kim Bôi với khung cảnh tuyệt đẹp của cánh đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa, uốn mình ôm lấy những dãy núi phủ màu xanh ngắt.


Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây Bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Không gian nhà hàng Nón được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo thể hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc và cũng là điểm nhấn trong kiến trúc tại đây.


Điểm đặc biệt hấp dẫn nhất của Serena Resort chính là nguồn nước khoáng quý báu với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, tại Serena Resort, toàn bộ nước bể bơi trong nhà, bể ngoài trời… đều được lấy trực tiếp từ nguồn khoáng nóng trong lòng đất với nhiệt độ ổn định quanh năm 43oC. Đây đúng quả là nơi thích hợp để hưởng thụ kỳ nghỉ tuần trăng mật.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ: Khai Đồi, Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình
Hotline: 0981 346 868
Email: info@serena.com.vn
Website: http://serena.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/serenaresortkimboi

Serena Resort Kim Bôi
Serena Resort Kim Bôi
Serena Resort Kim Bôi
Serena Resort Kim Bôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy